สิ่งสวยงามไม่จำเป็นต้องอยู่ในเมือง “De' Por Jai Coffee Gallery & more” ร้านอาหารบรรยากาศธรรมชาติ เรียบง่าย อบอุ่น สบายเหมือนอยู่บ้าน ต้องมา!

        ร้านของเรา “De' Por Jai Coffee Gallery & more” อยู่จังหวัดลำพูน ไม่ได้อยู่ในเมืองแต่เราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสุดชิลล์แบบทุ่งนาและภูเขา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็น่าทึ่งไปหมด ถึงจะไม่ได้อยู่ในเมืองแต่ธรรมชาติก็สามารถช่วยเยียวยาได้ เราคัดสรรสิ่งดี ๆ มาให้ลูกค้าทุกท่าน กาแฟของเราเป็นกาแฟสดหอมกรุ่นราคาบ้าน ๆ ให้ทั้งคนใกล้และคนไกลได้ดื่มกัน ร้านมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สามารถเลือกที่นั่งได้ตามความต้องการ Indoor ภายในร้านตกแต่งแบบง่าย ๆ สบาย ๆ เหมือนนั่งรับประทานอาหารจานโปรดและกาแฟถ้วยโปรดอยู่ในบ้าน เรียบง่ายสบายใจ เพลิดเพลินสุขสงบ และ Out door เป็นบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่ทำให้เพลิดเพลินไปกับการทอดสายตามองทุ่งนาและภูเขา มีมุมสวย ๆ ให้เลือกนั่งชมและถ่ายรูปกันอย่างจุใจ เห็นแล้วน่าขยับกล้องมาแชะแอนด์แชร์ที่สุด ไม่ไปไม่รู้

        ทางร้านเหมาะสำหรับการมาเที่ยวเป็นครอบครัว ลูกหลานตัวเล็ก ๆ สามารถที่จะเดินเล่นออกกำลังกายในบริเวณร้านและเล่นแทรมโพลีนขนาดใหญ่ เรามีสวนผักปลอดสารเคมีเผื่อท่านสนใจมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน เมนูหลักที่ทางร้านอยากแนะนำเช่น พิซซ่าไข่ , พิซซ่าไข่หม่าล่า , ข้าวผัดเดอพอใจ และอีกหลายเมนูที่น่ารับประทาน ซึ่งอาหารบางอย่างเราใช้ผักจากสวนผักที่เราปลูกเอง ไร้สารเคมี ปลอดภัย รับประกัน นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่หลายชนิดต่าง ๆ เช่น Cheese cake , Red velvet cake , Banaffee , ขนมปังธัญพืช 5 อย่าง ขอบอกว่าเบเกอรี่และขนมปังของเราไม่ใส่สารกันบูด คัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ อาหารทุกอย่างราคามิตรภาพ หน้าตายังสวยน่าทานอีกด้วย ไม่ควรพลาดด้วยประการใดทั้งปวง!

        “De' Por Jai Coffee Gallery & more” รับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบกันเองกลางสวน งานเลี้ยงวันเกิด รวมถึงงานพิธีการต่าง ๆ เช่น ดำหัวผู้ใหญ่ , งานเลี้ยงเกษียณ , งานเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ , การเลี้ยงส่ง เป็นต้น รับจัดงาน บรรยากาศธรรมชาติ อบอุ่นเป็นกันเอง อาหารปลอดสารพิษในราคามิตรภาพ อย่าลืมแวะมากันนะ

        วิธีการเดินทาง ร้านตั้งอยู่ที่อ.บ้านธิ จ.ลำพูน แต่ติดกับเขตทางต.แซ่ช้าง อ.สันกำแพง เชียงใหม่ ถ้ามาจากเชียงใหม่จะสะดวกมากใช้ถนนเชียงใหม่ - แม่ออน (ทล.1317) ทางเดียวกับทางไปแม่กำปอง ปากทางเข้า รพ.สันมาแพงมา 2.5 กม. อยู่ขวามือเยื้องกับหมู่บ้านในฝัน 4 เลี้ยวขวา(ตามป้ายบอก) เข้าถนนเลียบคลองส่งน้ำมาประมาณ 1 กิโล จะมีป้ายบอกทางมาร้าน หรือจะให้ google map นำทางมายังร้านก็ได้ “De' Por Jai Coffee Gallery & more” ยินดีต้อนรับ


พิกัด: ตำบล ห้วยยาบ อำเภอ บ้านธิ ลำพูน 51180
เวลาเปิดให้บริการ: 07.00 - 19.00 น. ปิดทุกวันอังคาร
ติดต่อ: 081 - 5946765
Facebook: De' Por Jai Coffee Gallery & more

Facebook : https://www.facebook.com/De-Por-Jai-Coffee-Gallery-more-561791804008670/