ผักสด สเต็กจานใหญ่ กาแฟเข้มข้น อร่อย จุใจ คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ไกลอย่างที่คิด ณ จังหวัดลำพูน “โตวันไฮโดรฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่”

        ร้านอาหารที่น่าไปตอนนี้คงเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจาก “โตวันไฮโดรฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่” ร้านอาหารในตำบลเหมืองง่า จังหวัดลำพูน หากท่านเดินทางมาจากสนามบินเชียงใหม่จะใช้เวลาไม่นานนักในการเดินทาง เพียงแค่ 20 นาทีเข้าสู่ถนนเส้นมหิดล และออกซุปเปอร์ไฮเวย์มาจังหวัดลำพูน ร้านมีป้ายสีเขียวสังเกตเห็นได้เด่นชัด เข้าไปก็จะเจอฟาร์มผักปลอดสาร สนามเด็กเล่น และแทรมโพลีน! มองดูก็รู้ว่าเหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแน่นอน แถมประวัติของที่นี่ถือว่าไม่ธรรมดาอีกด้วย ใครได้ยินได้ฟังได้อ่านจะต้องรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างแน่นอน

        จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ จากการอยากทำสนามเด็กเล่นในสวนให้แก่ลูกชายผู้เป็นที่รัก และขยายต่อมาจนกลายเป็นฟาร์มผักที่สดสะอาดน่าทาน ความรักของครอบครัวโตวันที่มีต่อกันก่อร่างสร้างตัวจนเป็นร้านอาหารที่อบอุ่นแห่งนี้ ช่วงที่ยังไม่มีชื่อร้านก็ได้ลูกชายสุดที่รักซึ่งเป็นหลานรักของคุณย่าสุพัตราและคุณปู่เจริญ โตวันอย่าง “น้องเมลเบิร์น” เป็นคนคิดชื่อร้านว่า “โตวันไฮโดรฟาร์ม” นั่นเอง จากความรักความผูกพันของครอบครัวจึงเกิดธุรกิจเล็ก ๆ ที่มีเป้าหมายให้ลูกค้าได้รับความประทับใจเปรียบเสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

        โดยโตวันไฮโดรฟาร์มนั้นมีการจัดทำฟาร์มปลูกผักขึ้นมา ผักปลอดสารพิษ สดสะอาด ปลอดภัยน่าทาน ถูกปลูกขึ้นด้วยความรักเพื่อมอบให้แก่ครอบครัวทุกคน บรรยากาศที่เป็นกันเอง มีร้านกาแฟเล็ก ๆ ตกแต่งสวยงาม มีมุมหนังสือการ์ตูนให้อ่าน มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นอย่างสนุกสนานในสนามเด็กเล่น อาหารการกินก็น่าทาน ไม่ว่าจะเป็นสเต็กจานยักษ์ที่มีการหมักด้วยสูตรที่พิเศษของทางร้าน สลัดปลอดสารเคมีจากฟาร์มที่ปลูกขึ้นด้วยความใส่ใจ โดย Signature ของร้านคือ สลัดโตวัน ซี่โครงโตวัน และ Towan Signature Juice ขอบอกเลยว่าอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคาแบบยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน!

        บรรยากาศดี สายรักสุขภาพต้องมาทานอาหารเพื่อสุขภาพกับครอบครัวที่รัก มองเด็ก ๆ วิ่งเล่นในสนามหญ้าด้วยความสนุกสนาน คงจะเป็นความสุขเรียบง่ายของใครหลาย ๆ คนที่ใฝ่ฝันหา อย่าได้รอช้าไปที่ “โตวันไฮโดรฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่” กันเลย!!


พิกัดร้าน: เลขที่ 290 หมู่ที่ 1 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ตั้งอยู่ตรงกลางบนถนน 1136 ระหว่างสี่แยกรางรถไฟกับ สามแยกถนนซุปเปอร์ไฮเวย์
ร้านเปิดให้บริการเวลา: 10:00 น. – 20:00 น. ปิดบริการทุกวันพุธ
สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์: 082 – 4597964 , 097 – 9416266 หรือ 081 - 951 5152
Facebook : โตวัน ไฮโดรฟาร์ม 'n café

Facebook : https://www.facebook.com/TKM.TOWAN/