เอาใจคนรักมะม่วงกับร้าน "สวนปทุมทิพย์" ร้านกาแฟในสวนมะม่วง ที่จะให้คุณได้ฟินไปกับมะม่วงระดับพรีเมี่ยมเกรดส่งออกนานาชนิดที่หาที่ไหนไม่ได้!

          พบกับร้าน “สวนปทุมทิพย์” ร้านกาแฟในสวนมะม่วงสุดเก๋ในบรรยากาศสุดธรรมชาติ ที่จะทำให้เพื่อนๆได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับกาแฟหอมๆที่ทางร้านที่คัดสรรมาให้เพื่อนๆโดยเฉพาะ ตบท้ายด้วยผลไม้สดใหม่จากกลุ่มเกษตรกร รวมไปจนถึงมะม่วงระดับพรีเมี่ยมสายพันธุ์ต่างๆ ที่ทางร้านปลูกและเก็บเองกับมือ

          “สวนปทุมทิพย์” ร้านกาแฟในสวนมะม่วงสุดเก๋ในบรรยากาศสุดธรรมชาติ เริ่มต้นจากทางร้านได้ปลูกมะม่วงระดับพรีเมี่ยมเพื่อส่งออกทั้งในไทยและต่างประเทศ สายพันธุ์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น R2E2, แดงจักรพรรดิ, ผิงกั่วเหวิน, น้ำดอกไม้สีม่วง, งาช้างแดง จากสวนของทางร้านเอง ทางร้านจึงอยากส่งต่อความอร่อยนี้ให้กับเพื่อนๆ ได้ลิ้มลองรสชาติมะม่วงได้ทุกสายพันธุ์ ในช่วงฤดูกาลต่างๆ ร้าน“สวนปทุมทิพย์”เป็นทั้งร้านกาแฟที่เพื่อนๆ สามารถเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศในสวน ท่ามกลางธรรมชาติที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากบรรยากาศที่ผ่อนคลายแล้วเพื่อนๆ ยังจะสามารถได้รับประสบการณ์ในการทานมะม่วงสายพันต่างๆ ในทุกๆ ช่วงฤดูกาลของมะม่วงภาคเหนือ สายพันธุ์ที่ไม่สามารถหาทานได้ง่ายๆ จากสวนที่ทางร้านทุ่มเทในการปลูกเพื่อให้ได้มะม่วงที่มีคุณภาพ รสชาติหวานหอม เนื้อแน่น ให้เพื่อนๆ ได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปของทางร้าน กลับไปฝากคนที่คุณรักได้อีก นอกจากมะม่วงระดับพรีเมี่ยมทางร้านยังมีผลไม้สดจากกลุ่มเกษตรกรเครือข่าย YSF ลำพูน ให้ได้รับประกันความสดใหม่ทุกวันจากทางร้าน

          พาเพื่อนๆ หนีมลพิษจากฝุ่นควัน ให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน มานั่งจิบกาแฟและดื่มด่ำกับผลไม้นาๆ ชนิด รวมไปจนถึงมะม่วงระดับพรีเมี่ยมเกรดส่งออก ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติ ไปกับร้าน“สวนปทุมทิพย์” 

ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ร้าน: เลขที่ 133 หมู่ 5 ตำบลหนองล่อง อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน
เวลาที่เปิดให้บริการ: 08:30 น. - 17.00 น.
Line ID: Orawan.cm
เบอร์: 083-843-2756
Facebook page: สวนปทุมทิพย์

Facebook : https://www.facebook.com/saunprathumthip