ไปสูดไอดิน กลิ่นธรรมชาติ กลางทุ่งนาโอบล้อมไปด้วยสีเขียว ที่ “สวนบ้านศิลป์” คาเฟ่แห่งใหม่ในตัวเมืองลำพูน !

ร้าน “สวนบ้านศิลป์” มีแรงบันดาลใจเริ่มต้นจากการทำออฟฟิศ ออกแบบ และจัดสวน โดยร้านเกิดขึ้นมาจากความชอบท่องเที่ยว ทำให้ได้ประสบการณ์ และแนวคิดต่าง ๆ ทางด้านอาหาร และอยากจะให้ทุกคนที่มาร้านนี้ได้ลองทานอาหารอร่อย ๆ โดยนำวัตถุดิบที่ดีจากแต่ละถิ่นนำมารังสรรค์เป็นเมนูขึ้นบนโต๊ะอาหาร ทางร้านจะเน้นเป็นอาหารเหนือ ใช้วัตถุดิบที่หาได้ภายในท้องถิ่น และไม่เหมือนใคร แถมยังมีการคิดค้น และพัฒนาสูตรเองจนลงตัว จึงเปิดเป็นร้านอาหารตามสไตล์ของสวนบ้านศิลป์

บรรยากาศของทางร้าน เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศแบบธรรมชาติอยู่ท่ามกลางทุ่งนา และมีแกลอรี่จัดแสดงงานศิลปะ ชั้น 1 เป็นโซนนั่งทาน นั่งชมวิวทุ่งนา นั่งชมวิวธรรมชาติ นั่งชมงานศิลปะ ส่วนชั้น 2 จะเป็นแกลลอรี่แสดงงานศิลปะ ดาดฟ้า ชั้น 2 – 3 ชมวิว 360 องศาของเมืองลำพูน

ทางร้านมีบริการอาหารหลากหลายรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทยโบราณครบรส , ตีนไก่ซุปเปอร์ , ขาหมูทอดเกลือหิมะ , ลาบ ส้มตำ , ยำ และของทอด ส่วนเครื่องดื่ม จะมี กาแฟ , ชาสวนบานศิลป์ , นม , อิตาเลี่ยนโซดา , สมูทตี้ และ ขนมหวานคือ เฉาก๊วย

นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดประชุมสัมมนา และรับจัดเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ คาราโอเกะ งานแต่งงาน งานขอบคุณ และงานเกษียณ

หากท่านใดสนใจ สามารถตามพิกัดร้านไปได้เลย โดยร้านนี้จะตั้งอยู่หลังเครือสหพัฒน์ ลำพูน สามารถมาได้จากหลายเส้นทาง หากมาจากตัวเมืองลำพูน สามารถใช้เส้นหน้าสนามกีฬากลาง จากนั้นข้ามสะพานบ้านยู้ เลี้ยวขวาตรงไปพอเจอวัดวังไฮ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยข้างวัด ตรงไปอีกนิดก็ถึงร้านแล้ว

พิกัด : เลขที่ 114 ตำบลเวียงยอง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน 51000
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 053-096-012
Facebook : สวนบ้านศิลป์ cafe

Facebook : https://www.facebook.com/SuanBanSill/