“นทีทาม” ร้านอาหารฟิวชั่นกึ่งคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ (Loft) ริมแม่น้ำปิงของเมืองลำพูน

          ลำพูน” เมืองทางผ่านเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ แต่มีเอกลักษณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันสวยงามมากมาย อาทิ วัดพระธาตุหริภุญชัย, พระธาตุอินทร์แขวนจำลอง, วัดจามเทวี อันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนจากทั่วสารทิศมักจะมากราบไหว้ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว ลำพูนยังมีร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อให้เลือกหลากหลาย วันนี้เราขอแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ ร้านนทีทาม” ร้านอาหารฟิวชั่นกึ่งคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ (Loft) ในสวนร่มรื่นริมแม่น้ำปิงแห่งเมืองลำพูน

          “นทีทาม” (NateaTime) เป็นร้านอาหารฟิวชั่นกึ่งคาเฟ่ที่ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยตัวอาคารหลักจะตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนดอกไม้อันร่มรื่นได้อย่างลงตัว จุดเด่นของร้านคือ ที่นั่งโซนระเบียงบนต้นไม้ทอดยาวขนานไปกับแม่น้ำปิง เพื่อให้ลูกค้าสามารถชื่นชมบรรยากาศ ชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น และเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมพื้นที่ Playground ในสวนสำหรับเด็กๆ เพื่อรองรับลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัวอีกด้วย  

          สำหรับเมนู Recommended ของทางร้าน ห้ามพลาดกับเมนู “ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว” เมนูที่คัดสรรซี่โครงหมูไซส์พิเศษอบด้วยซอสบาร์บีคิวรสชาติเข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน หรือจะเป็นเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อาทิ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ที่ใช้ปลาหมึกสดผัดกับซอสไข่เค็มหอมมันที่ชวนน้ำลายสอ หรือจะเป็นเมนูผัดไทกุ้งสด ผัดด้วยซอสที่เป็นสูตรลับของทางร้านคลุกเคล้ากับเส้นจันทร์เนื้อเหนียวนุ่ม การันตีความอร่อยที่หาทานที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่ม “Signature NateaTime” เมนู “Blended” ที่ผสมผสานรสชาติของชา กาแฟ และโกโก้ อย่างลงตัวจนได้รสชาติที่หอมอร่อย ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมและไอศกรีมวนิลลาเคลือบช็อคโกแลตเน้นๆ นอกจากเมนูแนะนำแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ท่านเลือกรับประทานอีกกว่าร้อยรายการ ร้านนทีทามจึงถือว่าเป็น Hidden Gems ของจังหวัดลำพูนอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

          โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับวันแม่แห่งชาติ สำหรับลูกค้าที่พาคุณแม่มาทานอาหารที่ร้านในวันพุธ ที่ 12 สิงหาคมนี้ เพียงเปิดบิลตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี เค้กวันแม่ 1 เสิร์ฟ/โต๊ะ และทางร้านจะขยายเวลาเปิดทาการเป็นพิเศษ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. บอกเลยใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพธรรมชาติ หรือมองหาร้านอาหารฟิวชั่นและคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ต้องที่นี่เลย “นทีทาม”


ตั้งอยู่ที่ : 117 หมู่ที่ 1 ตำบลริมปิง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน
เวลาให้บริการ : ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
สอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ : 053-000-006 หรือ 062-459-4924
หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ของทางร้านได้ที่ Facebook Page : NA TEA TIME นทีทาม

Facebook : https://www.facebook.com/NATEATIME/