ร้านอาหารห้ามพลาดใน จ.ลำพูน “สวนผักฮักยู” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน และอาหารเพื่อสุขภาพที่คุณต้องมาลอง !

เรียกได้ว่าสายเฮลท์ตี้ ต้องไม่พลาดกับร้านอาหารอิตาเลียน และอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของจังหวัดลำพูน ต้องร้าน “สวนผักฮักยู”

โดยจุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจาก “นายแพทย์ธนภัทร์ พงษ์ไพบูลย์” หรือเจ้าของร้าน เป็นคุณหมอที่เกิดความคิดอยากมีธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเอง และเพื่อสร้างรายได้ให้กับคนในครอบครัว จึงเกิดเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน และอาหารเพื่อสุขภาพนี้ขึ้นมา โดยตั้งชื่อร้านว่า “สวนผักฮักยู” ซึ่งคำว่า ‘ฮัก’ ในภาษาเหนือ มีความหมายว่า ‘รัก’ และ ‘Hug’ ในภาษาอังกฤษที่มีความหมานว่า ‘กอด’ นั่นเอง

จึงทำให้ร้านอยู่ในภายใต้คอนเซ็ปต์แบบดูอบอุ่น เป็นกันเอง และเต็มไปด้วยความรัก เหมาะแก่การพาคนที่คุณรัก ญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว และกลุ่มผองเพื่อนมาร่วมเอ็นจอยรับประทานอาหารอร่อย ๆ ที่ร้านนี้กันได้แล้ว

และพิเศษไม่เหมือนใครเพราะร้านนี้มีแปลงผักปลูกเอง ปลอดสารเคมีแน่นอน ซึ่งทางร้านนำมาประกอบอาหาร ให้ได้รสชาติความอร่อยและสุขภาพดี โดยมีแม่ครัวเป็นเชฟฝีมือดีของโรงแรมมากประสบการณ์กว่า 10 ปี ซึ่งมีความใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำอาหาร อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพ ให้ความสำคัญต่องานบริการที่ดี มีมาตราฐาน และความสะอาดที่เน้นความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลักเสมอ

โดยเฉพาะเมนูแนะนำที่ลูกค้าต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบเป็นอย่างมาก จนอยากให้คุณได้ลิ้มลองด้วยตนเอง ได้แก่ “ซุปครีมเห็ด” ครีมเนื้อนุ่ม ๆ สัมผัสละมุนลิ้น “ผักโขมอบชีส” เมนูที่ได้รสชาติของชีสและผักโขมในแบบเต็ม ๆ คำ หรือจะเป็น “พิซซ่าโฮมเมด” แสนอร่อยหน้าแน่นไม่มีผิดหวัง รวมถึง “สลัดผักฮักยู” ผักสด สะอาด ถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน นอกจากนี้ยังมี “น้ำสลัดฝักทอง” ที่เอาใจคนรักฟักทองอีกด้วย และ “สเต็กพอร์คชอป” มากคุณภาพที่คัดมาแต่วัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุด รอเสิร์ฟให้คุณแล้ว จัดว่ามาแล้วต้องสั่งทุกเมนูจริง ๆ

อีกทั้งยังมีโปรโมชันพิเศษของทางร้าน ที่มอบส่วนลด 10 % ต่อทุกใบเสร็จ ทั้งเมนูอาหารและเมนูเครื่องดื่ม เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 ก.ค. 63 จนถึงวันที่ 31 ก.ค. 63 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชัน

ส่วนสาวกคนชอบพิซซ่าต้องรักเลยกับโปรโมชัน พิซซ่าบุฟเฟ่ต์ในราคาเพียง 159 บาทต่อท่าน และสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จ่ายในราคาเพียง 109 บาท ต่อคนเท่านั้น พร้อมโค้กรีฟิล 39 บาท ต่อท่าน เฉพาะวันอังคารเท่านั้น ! (โดยยังไม่มีกำหนดวันหมดเขตโปรโมชัน)

อิ่มอร่อย ดีต่อสุขภาพและคุ้มค่าสมราคากันสุด ๆ แบบนี้ ตามพิกัดด้านล่างนี้มาได้เลย !


พิกัด : คลองแม่แกบก้อง ตำบล ริมปิง อำเภอ เมืองลำพูน จังหวัด ลำพูน
ร้านตั้งอยู่ : ข้างร้านอาหารครัววันดี เลยโรงพยาบาลลำพูนมาจากทางในเมือง จะอยู่ทางขวามือ
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดบริการเวลา 11:00 น. - 21:00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
ติดต่อ : 052-030-284 , 065-002-2355