ร้าน Good Cut Salon (ลำพูน) กับเจ้าของร้านสุดน่ารัก

     หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหรือรู้จักกับเจ้าของร้าน Good Cut Salon ที่ลำพูนกันแล้ว เพราะเธอทั้งสวย ทั้งเก่ง เป็นที่น่าสนใจของใครหลายคนจริงๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้านของเธอ ซึ่งเป็นร้าน Salon ที่มีความโดดเด่นในทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใส่ใจในการทำผมทุกๆขั้นตอน การบริการของพนักงานที่ร้าน หรือจะเป็นบรรยากาศภายในร้าน ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกันเล้ยย

     ร้าน Good Cut Salon เป็นร้านทำผมยอดนิยมที่ลำพูน ที่บริการดีใส่ใจทุกขั้นตอนการทำตั้งแต่การสระ การตัด การทำสีและการดัดที่เน้นความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการบริการอื่นๆอีกด้วย และในส่วนด้านการบริการพนักงานที่ร้านทุกคนบริการดี น่ารัก เป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้าทุกคนเพราะเจ้าของร้านสุดสวยของเราได้สอนเรื่อง Service Mind เพราะเธอเชื่อว่าถึงจะทำผมให้ลูกค้าสวยแค่ไหนแต่ถ้าการบริการการดูเเลลูกค้าเเย่ลูกค้าก็จะไม่กลับมา และทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน มาเจอเพื่อนพูดคุยกัน อัพเดตเทรนด์ผมใหม่ๆตลอดเวลา ลูกค้าจึงได้ชมอยู่บ่อยๆ และที่สำคัญราคาสมเหตุสมผลซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้าทุกคนจริงๆ ใครที่เคยมาแล้วก็กลับมาใช้บริการอีกครั้ง เพราะติดใจการให้บริการของทางร้าน

     ส่วนเรื่องบรรยากาศภายในร้าน ทางร้านเน้นการตกแต่งแบบโทนอบอุ่น เพื่อเน้นความโปร่งโล่งความสบายตา อยู่แล้วมีความรู้สึกผ่อนคลาย รวมไปถึงทางความสะอาดภายในร้านด้วย สะอาดสุดๆเพราะทางร้านค่อนข้างเข้มกับเรื่องนี้ ใครที่อยากมีผมที่สวย สไตล์โดดเด่น ทันสมัย ไม่ตกเทรน รีบมาเข้าร้าน Good Cut Salon กันเลยค่า
หรือใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : Good Cut Salon 85/2. ถเจริญราษฎร์. ตในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน 51000
เบอร์โทร : 0638949239 , 053510490
เวลาเปิด / ปิด : 8.30 -20.00น หยุดทุกวันพุธ
ID Line : insuwan.shop
Fackbook fanpage : Good Cut Salon / https://www.facebook.com/Goodcutsalon