“The Chunista Lamphun” คาเฟ่ลำพูนสุดคิวต์ สวรรค์ของคนรักกาแฟ

             กระปรี้กระเปร่ากับกาแฟรสเข้มเต็มเมล็ด กับคาเฟ่ลำพูนสุดคิวต์ สวรรค์ของคนรักกาแฟ การเตรียมความพร้อมกลับเข้าร่างในตอนเช้าตรู่ สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟแก้วโปรด คือการเติมความสดชื่นปลุกความกระปรี้กระเปร่าในตัวยามเช้ากับร้าน “The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วแรกของวัน ชิลกับเมนูซิกเนเจอร์ มาลำพูนต้องมาร้านกาแฟชุณห์นิสต้า คัดสรรคแต่คุณภาพให้กับลูกค้า ราคาลำพูนคุณภาพเชียงใหม่


เมนูแนะนำจากทางร้าน
1. “Chunista (ชุณห์นิสต้า)” กาแฟโรบัสต้า สกัดดึงรสชาติความเข้มข้นออกมาได้เต็มเมล็ด ผสานความหวานมันที่ลงตัวด้วย นมออร์แกนิกและคาราเมลที่หอมหวานชวนหลงรัก แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อจิบไปท้ายที่สุดของรสชาติ จะมีกลิ่นของวานิลลาเข้ามาตีขึ้นมาให้หอมกรุ่นกันจนต้องหลงใหล ใครรักรสชาติความหวานหอมกาแฟรสเข้ม
2. “Latte Art (ลาเต้อาร์ต)” กาแฟที่ใช้นมออร์แกนิกจากเชียงใหม่ สตรีมจะได้นมที่มีรสชาติความนุ่มนวลลิ้น ผสมกับรสชาติของเมล็ดกาแฟ นำมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะบนแก้วกาแฟ ด้วยฝีมือประณีตจากบาริสต้า รสชาติของแก้วนี้ได้ทั้งความนุ่มของนมและรสชาติของกาแฟ ที่ผสานเข้ามาได้อย่างลงตัว
3. “Hong Milk Tea (ชานมฮ่องกง)” ใช้ใบชาคุณภาพพรีเมี่ยม ทำสดต่อแก้ว พร้อมผสม นมออแกนิค ดื่มพร้อมกับไข่มุกหนุบหนับเข้ากันได้ดีในปาก อร่อยสดชื่น
4. “Choco Banana Frappe (ช็อกโกบานาน่า)” ช็อกโกแลตปั่นที่คัดสรรผงช็อกโกแลตคุณภาพดี รสชาติหวานกำลังดี ขมปลายนิด ๆ และกลิ่นหอมของช็อกโกแลตที่ชวนให้สายหวานต้องโหยหาแก้วนี้ ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมเน้น ๆ และกล้วยหอม
5. “Chun Brown Sugar (ชุณห์บราวน์ชูการ์)” ความละมุนของนม ผสานความหวานเข้ากับไข่มุกบราวน์ชูการ์ ที่มีความหวานและความหอมอย่างเป็นเอกลักษณ์ เนื้อของไขมุกสัมผัสหนึบหนับเคี้ยวเพลิน ด้านบนท็อปด้วยครีมนมเพิ่มความนุ่มละมุนลิ้น ความดีงามของแก้วนี้คือ ยิ่งเคี้ยวไข่มุกรสชาติยิ่งออกมา
ปิดท้ายด้วยอะไรที่ซาบซ่าสดชื่น ๆ หน่อยอย่างเมนูอิตาเลียนโซดาทั้ง 4 แก้ว รสชาติเปรี้ยว หวานหอม และซ่าเข้ากันได้อย่างดีทุกเมนูเลย
6. “เสาวรสโซดา” รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี หอมกลิ่นเสาวรสชัดเจน
    “บลูฮาวายโซดา” กลิ่นหอมของบลูฮาวายจะชวนให้สดชื่นเลย
    “สตรอว์เบอร์รีโซดา” เปรี้ยว ซ่า หวาน ครบจบในแก้วเดียว


             ใครจะไปรู้ว่าการไปร้านกาแฟแถวย่านนิคมอุสาหกรรมลำพูนจะมีร้านกาแฟ บรรยากาศภายในร้าน จะอบอวลไปความคิวต์ของการตกแต่งร้าน พร้อมทั้งมีกลิ่นอโรม่าของกาแฟ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้เช้า เป็นวันที่สดใสแน่นอน ที่สำคัญมีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ได้ตามสะดวกเลย ทางร้านได้มีการรีโนเวทร้านขึ้นมาใหม่ สะอาดและสบายตากว่าเดิม สามารถหามุมถ่ายรูปชิคๆ ภายในร้านได้ถือว่าเป็นร้านคาเฟ่ลำพูนเล็ก ๆ ที่ทำให้เซอร์ไพร์สในรสชาติ จนยึดว่าเป็นหนึ่งในร้านกาแฟลำพูนที่ใครผ่านมาผ่านไปลำพูน ควรต้องแวะลองชิมเครื่องดื่มดู รับประกันเรื่องความสดชื่นได้เลย แต่ถ้าหากใครอยากจะไปร้านกาแฟ “The Chunista Lamphun” ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า พิกัดความอร่อยอยู่ด้านล่างเลยครับ

พิกัดความอร่อย : ร้านตั้งอยู่เยื้อง ๆ นิคมอุสาหกรรมลำพูน (เมื่อถึงสี่แยกนิคมฯลำพูนให้เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางนิคมฯ ตรงไปจากแยกประมาณ 700 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ด้านขวามือ)
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวันเวลา 06:30 - 19:00 น.
โทร : 080-0200009 
Facebook: The Chunista ร้านกาแฟชุณห์นิสต้า
IG : thechunista.lamphun