แสงไทยหลังคาเหล็ก หลังคาเหล็กที่คนไทยทั่วประเทศไว้ใจ

                ในโลกของธุรกิจหลังคาเหล็ก (Metal Sheet) ที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง ได้การรองรับมาตรฐานสากล และเป็นที่รู้จักในกลุ่มของอุตสาหกรรมต่างๆ โรงงาน โกดังเก็บสินค้า แม้กระทั่งอาคารพาณิชย์ หรือบ้านพักอาศัย คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก “แสงไทยหลังคาเหล็ก” ภายใต้แบรนด์สินค้า “ตราเสือ” ผู้นำในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กได้รับมาตรฐานการผลิต ISO9001-2015 ที่มีสาขาเยอะที่สุดถึง 15 สาขาทั่วประเทศไทย

               กลุ่มของบริษัทแสงไทยหลังคาเหล็ก มีวิสัยทัศน์ที่จะไม่หยุดพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดธุรกิจและขยายกิจการสาขาไปอย่างก้าวกระโดดในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ หนึ่งในนั้นก็คือสาขา “แสงไทยหลังคาเหล็ก เชียงใหม่-ลำพูน” เรียกได้ว่าเป็นสาขาที่ครอบคลุมทางด้านโซนภาคเหนือ ทำให้ได้เห็นผลงานใหญ่ๆ ของหลายหน่วยงานที่ทางแสงไทยหลังคาเหล็ก เชียงใหม่-ลำพูน เป็นผู้บริการและติดตั้ง ทั้งนี้เป็นการการันตีความมั่นใจให้กับกลุ่มของลูกค้าได้ว่า เราเป็นผู้นำในด้านการผลิตและจัดจำหน่าย และมีผลงานที่ดีเสมอมา อีกทั้งในเรื่องของราคาที่เราไม่ยอมให้ใครขายถูกกว่าอย่างแน่นอน

               หากพูดถึงส่วนของผลิตภัณฑ์ที่จะเห็นได้ชัดว่า ปัจจุบันด้วยสภาวะแวดล้อม และอากาศในประเทศไทยนั้นค่อนข้างร้อน ทำให้เราเริ่มหาสิ่งที่ตอบโจทย์ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น นั่นก็คือ “พียูโฟม แสงไทย” เป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อลดภาวะความร้อน และติดตั้งใช้งานเพื่อประหยัดพลังงาน หรือเรียกว่าเป็นวิวัฒนาการ การฉีดโฟมรีดไปกับหลังคาเหล็ก ช่วยในเรื่องของกันความร้อนจากสภาพอากาศ และสามารถกันเสียงได้อีกด้วย เหมาะกับภายในอาคารบ้านเรือน หรือโรงงาน ที่จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อลดภาวะความร้อน และด้วยคุณภาพของวัสดุที่ทางบริษัทใช้วัตถุดิบเหล็กจาก บลูสโคปสตีล ได้รับรองมาตรฐานจากประเทศออสเตรเลีย มีหลากหลายรูปแบบ หลายสี รูปแบบลอนต่างๆสวยงาม ทันสมัย มีความแข็งแรง คงทน ลดความร้อน เพิ่มความเย็น ไม่ติดไม่ลามไฟ เหมาะสำหรับครัวเรือนทั่วไป หรือใช้ในงานก่อสร้างอาคารต่างๆ กันเสียงดูดซับเสียงได้ดี และที่สำคัญหรือประหยัดค่าไฟฟ้าภายในอีกด้วย หากใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามได้ที่ แสงไทยเมทัลชีท 053-982-771-2, 093-130-1177 หรือ ID Line : Sangthaicm1
พิกัด : บจก.แสงไทยเมทัลชีท 355 หมู่ 8 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ - ลำปาง ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน 51150

Facebook : https://www.facebook.com/แสงไทยหลังคาเหล็ก-สาขาเชียงใหม่-ลำพูน-1659387594327405/?epa=SEARCH_BOX