แอ่วเหนือมาเช็คอินแบบคนมีสไตล์ กับ คาเฟ่ เดอลาพูน (Café de Lamphun)

                หากใครที่ได้ลองไปแอ่วเหนือ สัมผัสกับบรรยาเย็นๆสบายๆแล้วยังไม่ได้ลองคาเฟ่ไปที่ “Café de Lamphun” ของจังหวัดลำพูนแล้วล่ะก็ ถือว่าพลาดมาก! เพราะร้านนี้การันตีด้วยคนพื้นที่ ว่ามีทีเด็ดในเรื่องของอาหาร เครื่องดื่ม บรรยากาศ และรวมไปถึงการบริการ สำหรับตัวร้านคาเฟ่จะอยู่ภายในตึกสีเหลืองสดใสสไตล์วินเทจ ใจกลางเมืองลำพูน และภายในตึกเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถแวะช้อปปิ้งเครื่องสำอางได้อีกด้วย โอ้โห! ถือว่ามาแล้วก็ครบจบในที่เดียวกันเลย

                หลายๆคน ก็คงจะเป็นเหมือนกันว่า ในมื้ออาหารของแต่ละวันจะทานอะไร อยากจะไปร้านที่มีทั้งเครื่องดื่มให้ได้ถ่ายรูปชิลๆ พร้อมกับทานอาหารรสเลิศไปพร้อมๆกัน วันนี้เราเลยอยากจะพาทุกท่านแวะไปเช็คอินกันที่ “Café de Lamphun” เป็นคาเฟ่เล็กๆแบบอบอุ่น แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย กับเมนูไข่กระทะ เสิร์ฟพร้อมขนมปังบาเก็ตเวียดนาม และเครื่องดื่มน้ำส้มคั้นกันสดๆ หรือจะเป็นเมนูยอดนิยมอย่าง กวยจั๊บญวน ที่มีเส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม และเมนูอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร บรรยากาศภายในร้านเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าไปแล้วก็ต้องกลับมาอีกแน่นอน เพราะมีความเก๋ไก๋ด้วยของตกแต่งจากสไตล์ของเจ้าของร้าน ด้วยการนำของสะสมต่างๆ ที่ได้มาจากการท่องเที่ยวต่างประเทศมาให้ลูกค้าทุกท่านได้ถ่ายรูปกันแบบชิคๆ และนอกเหนือจากนี้ ภายนอกของร้านยังมีการตั้งโต๊ะในช่วงเวลาตอนเช้า ตั้งแต่ 07.00-10.00 น. เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบาย จิบกาแฟ หรือชาร้อนๆ พร้อมกับสั่งอาหารเช้า และเค้กแสนอร่อย ถูกใจคอคนสายคาเฟ่อย่างแน่นอน

              พูดแบบนี้แล้วจะไม่แวะไปกันได้อย่างไรกันล่ะคะ สำหรับพิกัดร้าน หาไม่ยากเลย ร้านตั้งอยู่ถนนเจริญราษฎร์ ลำพูน (เลยโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อมไป 200 เมตร เยื้องบริษัทใจกว้างธุรกิจ) ซึ่งเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 – 20.00 หรือสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-560-815 อย่าลืมแวะกันไปเช็คอินพร้อมกับแชะถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลกันนะจ้า

Location : ตั้งอยู่ถนนเจริญราษฎร์ ลำพูน (เลยโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อมไป 200 เมตร เยื้องบริษัทใจกว้างธุรกิจ)