Think box café อาหารรสเลิศ บรรยากาศดี สถานที่สุดโรแมนติก ตกแต่งร้านสไตล์สวนที่สวยและใหญ่ที่สุด ในจังหวัดลำพูน

     ใครที่กำลังหาคาเฟ่หรือร้านอาหารบรรยากาศดีๆ อาหารเน้นคุณภาพ รสชาติอร่อย รองรับคนจำนวนมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว รีบตรงมาทางนี้เลยค่า เพราะวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้าน Think box café อยู่จังหวัดลำพูนเน้อ บรรยากาศเย็นสบาย อาหารก็ดี๊ดี อย่ารอช้า ตามไปดูกันเลยค่าาา!

    ร้าน Think box café เป็นร้านอาหาร และรับจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่น งานแต่งงาน , ถ่ายพรีเวดดิ้ง , งานประชุม , สัมมนา และงานอีเว้นท์ต่างๆ มีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว พร้อมระบบเครื่องเสียง สมาร์ททีวี และจอโปรเจคเตอร์ ทั้ง Indoor และ Outdoor รองรับแขกได้มากสุดถึง 200 คน

    ร้าน Think box café เป็นร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ที่สามารถรองรับได้ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ หรือแม้กระทั่งคนพิการ เป็นร้านที่เน้นคุณภาพอาหารที่ดี สะอาด รสชาติอร่อย โดยนำวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วมุมโลกมาเสิร์ฟให้กับคนในท้องที่ และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับประทานกันในราคาที่เหมาะสมย่อมเยา พร้อมทั้งมีการตกแต่งร้านในสไตล์สวนโมเดิร์นที่ไม่เหมือนใคร ในบรรยากาศร้านสุดโรแมนโรติก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้คนมาถ่ายรูปเช็ดอิน พร้อมทั้งโซนสนามเด็กเล่นและบ่อทรายขนาดใหญ่ให้สำหรับเด็กๆ ประนึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูนได้อีกที่หนึ่ง และเพื่อที่จะสามารถเป็นสถานที่รับรองแขกบ้านแขกเมืองหรือนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

พิกัด : เลขที่ 59/4 ถนนสนามกีฬา ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน 51000

เวลาที่เปิดบริการ : 09.00 - 24.00 น.

เบอร์ : 096-919-5465