ปรับร่างกายให้สมดุลด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน ที่ “คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา” ดูแลด้วยหัวใจ ดุจคนในครอบครัว

หากพูดถึงอาการเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็นปวดเอว ปวดหลัง ปวดเข่า หรือโรค office syndrome หลายคนเลือกที่จะแก้ไขโดยการกินยาอย่างเคร่งครัด แต่ถ้าใครกำลังมองหาวิธีลดการใช้ยา มาเป็นการรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน เราขอแนะนำ “คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมดูแลคุณพร้อมปรับสมดุลให้ร่างกายของคุณ!
.
“คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา” บริหารงานโดย ‘คุณหมอเจน’ จบจากคณะแพทยศาสตร์ สาขาการแพทย์แผนจีนมหาวิทยาลัยพะเยา เกียรตินิยมอันดับ 2 และปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาภาษาจีน มหาวิทยาลัยพะเยาเกียรตินิยมอันดับ 1 การันตีด้วยประสบการณ์จากทั้งในไทยและต่างประเทศ
.
โดยการรักษาของที่นี่เป็นการรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีนที่มีมายาวนานกว่า 4,000 ปี! ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม การครอบแก้ว การกัวซาใบหน้าเพื่อความงาม และการจ่ายยาสมุนไพรจีน โดยคุณหมอจะเน้นรักษาคนไข้แบบองค์รวม คือ รักษาจากทั้งตัวโรคและรักษาที่ตัวบุคคล เพราะร่างกายแต่ละคนแตกต่างกันไป รวมถึงการรักษาสภาพร่างกายให้มีสภาพที่ดีที่สุด เพื่อให้ใช้งานยืนยาวแบบมีคุณภาพตามอายุขัย
.
โดดเด่นด้วย ‘การครอบแก้ว’ เป็นการใช้ไฟลนบริเวณแก้วเพื่อให้เกิดสุญญากาศและครอบลงบริเวณผิวหนัง พร้อมมอบความรู้สึกอุ่นและตึง หลังจากครอบแก้วจะมีรอยของการครอบซึ่งบ่งบอกสภาพร่างกายของเราได้ นอกจากนี้ยังมี ‘การฝังเข็ม’ โดยจะฝังตามจุดฝังเข็มบนร่างกาย ซึ่งจุดนั้นจะมีพลังงานมากกว่าจุดอื่น ๆ เพื่อทำให้พลังงาน และอวัยวะต่างๆของร่างกายที่เสียสมดุลไป กลับมาอยู่ในภาวะสมดุล
.
ซึ่งปัจจุบันองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้รับรองให้การฝังเข็มเป็นศาสตร์การรักษาโรคแขนงหนึ่ง นอกจากนี้การฝังเข็มและครอบแก้วนั้นยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้เลือดลมปราณไหลเวียนดีขึ้น ปรับสมดุลการทำงานของอวัยวะต่างๆ บรรเทาความเจ็บปวดและลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ผิวพรรณสดใส รวมถึงช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายอีกด้วย
.
หากใครที่กังวลว่าการครอบแก้วและการฝังเข็มจะเจ็บ บอกเลยว่าถ้ามาที่ “คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา” บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลอย่างแน่นอน เพราะเข็มที่ใช้ขนาดเล็กมากเพียง 5-125 มม. เท่านั้น! ซึ่งเล็กกว่าเข็มเย็บผ้าและเข็มฉีดยา รวมถึงประสบการณ์ของคุณหมอ รับรองไม่เจ็บ แถมร่างกายได้รับประโยชน์ไปแบบเต็ม ๆ
.
เพราะการรักษาตามศาสตร์แพทย์แผนจีนเป็นการรักษาทั้งตัวโรคและตัวบุคคล รักษาทั้งทางกายและจิตใจเพื่อให้ร่างกายดีจากภายในสู่ภายนอก “คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจรักษาด้วยศาสตร์นี้ เราพร้อมดูแลด้วยหัวใจ ดุจคนในครอบครัว
.
ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ : ตั้งอยู่ตรงข้ามการประปาเกาะคา เยื้องโรงพยาบาลเกาะคา ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง
เวลาให้บริการ : ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10.00-19.00น., เสาร์ 10.00-17.00น. (หยุดวันอาทิตย์)
Tel : 054-209279, 098-9090798
Line : 098-9090798
Facebook : คลินิกหมอเจนแพทย์จีนณัฏฐณิชา ฝังเข็ม ครอบแก้ว ยาจีน ลำปาง
IG : MhorJane_tcmclinic

**ใบอนุญาต : 52109000164

Facebook : https://www.facebook.com/nuttanicha.zhou Instagram : https://www.instagram.com/mhorjane_tcmclinic/