ยกญี่ปุ่นมาวางให้แล้วในเมืองลำปาง ที่ Ban Ting Uan Cafe’ & Meal คาเฟ่สุดอบอุ่นคาวาอี้

คอนนิจิวะ ไหนใครหลงรักประเทศญี่ปุ่นดินแดนแห่งซากุระและอาหารอร่อยๆ กันบ้าง วันนี้เราขอพามาเจาะพิกัดคาเฟ่สุดน่ารักในเมืองลำปาง ที่บอกเลยว่าคาวาอี้สไตล์ญี่ปุ่นมากๆ ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปให้ไกล แต่ก็มาที่นี่ได้

Ban Ting Uan Cafe' & Meal คาเฟ่มู้ดอบอุ่นตลบอบอวลด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่บ้านท่าขัว อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ยกทัพเมนูอร่อยมาไว้ให้แล้วทั้งเมนูคาว ของหวาน และเครื่องดื่มในราคาเป็นมิตร มาทานได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

ทางร้านจะต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยตัวคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นโทนสีฟ้าขาว มีมุมต้นซากุระให้ถ่ายรูปเช็กอินกันแบบเกร๋ๆ อีกทั้งยังมีชุดยูกาตะน่ารักๆ ให้ได้สวมถ่ายรูปสร้างบรรยากาศ พร้อมด้วยที่นั่งที่มีให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่สำคัญยังมีมุมของเล่นไว้สำหรับเด็กๆ อีกด้วย

สำหรับเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน ต้องยกให้กับเมนูกาแฟ ที่ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากดอยทางภาคเหนือ หอมกรุ่น รสชาติดี ตามมาด้วยเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นข้าวคลุกกะปิ ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ที่คุณเจ้าของร้านเป็นคนทำเสิร์ฟให้เองกับมือ

และเมนูที่จะพลาดไม่ได้ สำหรับใครที่รักของหวาน ทางร้านขอนำเสนอเมนู ชีสเค้ก ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะชีสเค้กของทางร้านนั้นเป็นสูตรลับเฉพาะโดยชาวญี่ปุ่น ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษนี้ บอกเลยว่ามาถึงแล้วต้องสั่งไม่งั้นจะถือว่าพลาด!

ให้วันหยุดได้ผ่อนคลาย เลือกมาพักใจที่ Ban Ting Uan Cafe' & Meal พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศสุดน่ารัก และเมนูอาหารสุดอร่อยในราคาคุ้มค่า ใครพร้อมสัมผัสความฟินนี้ ก็ตามไปที่ร้านได้เลยตามพิกัดด้านล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/ting.tungting