สนองความแซ่บด้วยความสด เหมือนยกทะเลเสิร์ฟ ที่สนองซีฟู้ด จ.ลำปาง

เหล่าสายแซ่บ คออาหารทะเลมาทางนี้ มองหาร้านอาหารซีฟู้ดถูกและดี ไม่ต้องไปให้ไกลถึงทะเล ก็กินเมนูโปรด ที่สดเหมือนยกทะเลเสิร์ฟได้ด้วยกันที่ สนองซีฟู้ด จ.ลำปาง

สนองซีฟู้ด จ.ลำปาง พร้อมส่งความอร่อยให้ลูกค้าได้กินเมนูโปรดกันแบบอิ่ม อร่อยจุกๆ ในราคาสุดคุ้มที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะทางร้านพร้อมยกเสิร์ฟเมนูเด็ดไม่ว่าจะเป็นชุดของอาหารทะเลเอาใจสายแซ่บ และชุดหมูกระทะเอาใจสายปิ้งย่าง ในราคาทุกอย่างเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น!

ที่สนองซีฟู้ด จ.ลำปาง ทางร้านเราพร้อมให้บริการอย่างดี และที่สำคัญคือลูกค้าที่มาซื้อของทะเลสดจากเรา ไม่ว่าจะซื้อมากหรือซื้อน้อย ทางร้านเราก็ยินดีบริการขายให้ มีทั้งขายปลีกและขายส่ง ไม่เพียงแต่มีของทะเลสดๆ เท่านั้น แต่ทางร้านยังมีชุดหมูกระทะให้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีครบ จบ ในร้านเดียว สำหรับลูกค้าที่มีงบประมาณน้อย แต่อยากกินอาหารทะเลคุณภาพดี ทางร้านเราก็มีขายอาหารทะเลในราคาแพ็คละ 35 บาท สุดคุ้มกว่าเดิม หากซื้อ 3 แพ็ค ก็ราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

ใครสายปิ้งย่างงบน้อย ทางร้านก็ยังมีลูกชิ้น, ไส้กรอก, หมูยอ ขายให้บริการในราคาแพ็คละ 35 บาท สุดคุ้มไม่ต่างกับอาหารทะเล หากซื้อ 3 แพ็ค ก็ราคาเพียงแค่ 100 บาทเช่นกัน อีกทั้งยังมีผักสดขายให้อีกด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อหลายร้านให้เหนื่อย มาที่สนองซีฟู้ด ก็อิ่ม อร่อย คุ้มได้ในที่เดียว และพิเศษกว่าที่ไหนๆ สายกินจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ช่วง 14.00 น. ทางร้านสนองซีฟู้ดเปิดบริการขายปิ้งย่าง, ปลาหมึกเสียบไม้ ไม้ละ 20 บาท ขนาดจัมโบ้และยังมีชุดทะเลเผาอีกในชุดละ 100 บาท

นอกจากนี้แล้ว ทางร้านสนองซีฟู้ดยังมีกล่องสุ่มอาหารทะเลและสินค้าอาหารทะเล ทุกอย่างเริ่มต้นที่ 299 - 499 บาทเท่านั้น สามารถมาซื้ออาหารทะเลไปกินแบบฟินๆ ให้อิ่มอร่อยกันได้

เพราะเราต้องการให้ลูกค้าได้กินอาหารทะเลที่ราคาไม่แพง แต่ยังมีคุณภาพดี จากประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่กับการทำงานด้านอาหารทะเลมานานกว่า 38 ปี ทำให้มีความรู้เกี่ยวกับอาหารทะเลสดอย่างแท้จริง อย่าลืมมาช่วยอุดหนุนแม่เลี้ยงเดี่ยวกันได้ที่สนองซีฟู้ด เราพร้อมส่งต่อความอร่อยให้แบบไม่มีกั๊ก คิดถึงอาหารทะเลต้องคิดถึงสนองซีฟู้ด ไม่ถูกไม่ขาย เสียหายเราพร้อมรับคืนค่ะ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : สนองซีฟู้ด ลำปาง
เวลาเปิดบริการ : 07.00-20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/sanonglpseamarket