ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษในเทศกาลปีใหม่ ต้องแก้วเซรามิคสกรีนโลโก้ แก้วพรีเมี่ยม จาก "markceramic"

      เทศกาลแห่งความสุขใกล้เข้ามาแล้ว อย่าลืมมอบของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษของคุณ ขอแนะนำ แก้วเซรามิคสกีนโลโก้ แก้วพรีเมี่ยม จาก markceramic จำหน่ายแก้วเซรามิคที่มีคุณภาพหลากหลายรูปแบบ

      "markceramic" จัดจำหน่ายแก้วเซรามิค แก้วมัค แก้วกาแฟ แก้วสกรีนโลโก้ เซรามิคภาชนะบนโต๊ะอาหาร และเซรามิคสำหรับใช้ในโรงแรม โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ผลิตโดยมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านเซรามิคกว่า 20 ปี ทางร้านมีบริการออกแบบให้ฟรี มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและตอบคำถามลูกค้าอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชม. มีการนำเสนอต้นแบบชิ้นงานก่อนผลิตจริง อีกทั้งยังมีผู้ชำนาญการคอยควบคุมการผลิตตลอดเวลา ทำให้สินค้าที่ทำออกมามีคุณภาพ และได้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ แถมทางร้านยังมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทั้งรวดเร็ว และปลอดภัยอีกด้วยนะ

      สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าเซรามิคที่มีคุณภาพและราคาถูก ลองไปที่ markceramic มีสินค้าเซรามิคที่มีคุณภาพสูงให้เลือกซื้อมากมาย สามารถออกแบบลวดลายให้สวย เก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร ได้ตามใจชอบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการของชำร่วย หรือของที่ระลึก เป็นอย่างมาก

      จะสั่งทำแบบพิเศษเพื่อแจกลูกค้าช่วงปีใหม่ ทำเป็นของแถมสำหรับโปรโมทส่งเสริมการตลาดของบริษัท ก็สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ เพจ Facebook, Line Official, Website หรือโทร.สายตรงไปที่ร้านได้ ซึ่งทางร้านจะมีทีมงานคอยให้บริการตลอด ร้านนี้เขารับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น สั่งซื้อสินค้าจากร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง 

พิกัด : markceramic หจก. มาร์คเซรามิค
ที่ตั้ง : 15/6-7 ถ.เจริญวิทยา ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง 52100
เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์-เสาร์ 09.00- 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-9807454, 096-7953916
Line Add : @markceramic
Facebook : แก้วเซรามิค แก้วสกรีนโลโก้ โรงงานเซรามิค By MarkCeramic
E-mail : info@markceramic.co.th
Website : https://www.markceramic.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/promotionmug