ชวนชิม ลิ้ม ลอง เมนูเด็ดหายากปูอ่องคุณยาย สูตรลับฉบับเมืองล้านนาที่รับรองเรื่อง ความอร่อยนัว ทานที่ไหนก็อร่อยเหมือนกลับบ้านทานกับข้าวยาย

       ปูอ่องคุณยาย รสชาติปูอ่องที่คิดถึง ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ รสชาติ ความมันที่กลมกล่อม กลิ่นความหอมมันปู ที่ไม่เคยลิ้มลองหรือรสชาติที่อยู่ในความทรงจำ ด้วยความเป็นเอกลัษณ์ของมันปูนาที่ถ้าได้ลิ้มลองแล้ว วางแทบไม่ลงเลย ทีเดียว ปูอ่องคุณยายนั้นสามารถรับประทานได้เลยทันทีเมื่อเปิดกระปุก กับความอร่อยที่เข้ากับทุกเมนูทั้งข้าวเหนียวนึ่งสุกใหม่ร้อนๆ หรือข้าวสวยหุงฟูที่มีควันขาวๆ หอมๆ อุ่นร้อน และอาหารอื่นๆ ตามสไตล์ เข้าคู่กับปูอ่องคุณยาย เรียกได้ว่าทำน้ำลายแตกฟองกันเลยทีเดียว
      ปูอ่อง เป็นเมนูอาหารพื้นเมืองเหนือที่ปัจจุบันหาทานยาก เนื่องจากวัตถุดิบในการทำเริ่มหายาก และวิธีการทำปูอ่องที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้ มันปู หรือปูอ่อง ที่สด สะอาด กระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่มีรายละเอียดขั้นตอน และรังสรรค์รสชาติความอร่อย ที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้

มันปูนาแท้ 90% ไข่8% เครื่องปรุง2% ไม่ใส่แป้ง ไม่ใส่สี และไม่ใส่สารกันบูด

ซึ่งทางร้านปูอ่องคุณยาย ได้ใส่ใจรายละเอียดเหล่านี้ เพื่อให้สินค้าจากทางร้านถึงมือลูกค้าอย่างดีที่สุด ให้การรักษารสชาติ ความหอมมันอย่างเป็นธรรมชาติ และเก็บไว้ได้นาน
      สำหรับการเพิ่มอรรถรสในการรับประทาน แนะนำการนำปูอ่องแบ่งใส่ถ้วยแล้วเข้าตู้ไมโครเวฟ ความแรงไฟอ่อนประมาณ 1 นาที หรือนำไปนึ่ง ซึ่งจะได้รสชาติและความหอมมากยิ่งขึ้น และการเก็บรักษาสามารถเข้าตู้เย็นในช่องแช่แข็งเท่านั้น!! เพื่อรักษาความสดอร่อยของปูอ่องอยู่เสมอ ในราคาย่อมเยาโดย ปูอ่องขนาด 100 กรัม กระปุกละ 100 บาท พิเศษ 3 กระปุก ส่งฟรี จ่ายเพียง 300 บาท(ไม่มีบริการเก็บเงินปลายทาง) ทางร้านมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย สำหรับหน้าร้าน

ร้านปูอ่องคุณยาย มี 2 ที่ คือ

-วางขายที่ถนนคนเดินกาดกองต้าลำปางทุกวันเสาร์-อาทิตย์
-วางขายที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่ทุกวันอาทิตย์    

และสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ facebook “ปูอ่องคุณยาย” หรือ ไลน์ID : krajeabnava และ

เบอร์โทรศัพท์ 085 – 6526144 จำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง และมีแบบกิโลกรัมด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/puna789