GoodDay วันดีๆของคนรักสุขภาพ ส่งมอบความอร่อยได้ทุกที่

                สายรักสุขภาพ มาทางนี้จ้า!! วันนี้เราขอหยิบยกความอร่อย พร้อมสุขภาพที่ดีมารวมกันไว้ที่เดียว กับหลากหลายเมนู “Healthlicious” ที่อยากให้มาลองกับร้าน GoodDay ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้มีถึง 3สาขาแฟรนไชส์ด้วยกัน ในแต่ละสาขาจะโดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น 2สาขา ทางภาคเหนือของจังหวัดลำปาง และภาคกลาง 1สาขา ที่กรุงเทพมหานครนั่นเอง รวมไปถึงในเร็วๆนี้กำลังจะเปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในกรุงเทพอย่างแน่นอน ซึ่งในทุกๆสาขาเต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารสไตล์เพื่อสุขภาพแบบ Homemade แน่นอนว่าทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบ ผัก ผลไม้ สด ใหม่ กรอบ สะอาด และน้ำซอสต่างๆ น้ำสลัดอันเลื่องชื่อ มีมากมายหลายรสชาติ ผ่านความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน จนออกมาได้สูตรที่ลงตัว และเรากำลังจะเน้นในเรื่องของวัตถุดิบและอาหารท้องถิ่น ที่มีประโยชน์ มาทำอาหารให้เกิดความอร่อย แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเหลือชุมชุน อย่างเช่นน้ำสลัดพริกลาบล้านนา น้ำสลัดงาม่อน จากงาขี้ม่อน ที่ประโยชน์ โอเมก้า 3 6 มีแค่ภาคเหนือ ตามฤดูกาล สปาเกตตี้น้ำพริกอ่อง สลัดล้านนาไส้อั่วชีสพ่นไฟ เป็นต้น


              ในปัจจุบันคนจำนวนมากที่เริ่มหันมาใส่ใจ หาทานเมนูแบบไหนเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดแล้วยังต้องอร่อยด้วย ทางร้านขอแนะนำเมนูอย่าง ซีซาร์สลัด สลัดแซลมอน สลัดกู๊ดเดย์ เมล่อนฟรุตสลัด สเต็กหมูจิ้มแจ่ว ผักโขมอบชีส เป็นต้น โดยการปรุงแต่งอาหารเกิดจากความคิดที่ใช้น้ำซอส หรือน้ำสลัดที่ผลิตขึ้นเองจากวัตถุดิบชั้นดี ผสมผสาสคลุกเคล้าจนเกิดเป็นเมนูแสนอร่อย ซึ่งสูตรน้ำซอสและน้ำสลัดของทางร้านขึ้นชื่อในเรื่องความสะอาด รสชาติแสนอร่อย มีความแปลกใหม่ด้านรสชาติและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติที่กลมกล่อม จัดจ้าน ด้วยเครื่องเทศเน้นๆ รวมไปถึงยังมีเมนูมังสวิรัติให้เลือกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนอยากเริ่มต้นดูแลสุขภาพ ตอบโจทย์สำหรับคนไม่ชอบทานอาหารแบบผักๆ ให้กลับมาสนใจ และนิยมรับประทานผักสลัดมากยิ่งขึ้น ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมไปกับทุกมื้ออาหารของคุณ

               ที่พิเศษไปกว่านั้นทางแบรนด์ Good Day ยังขายแฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มและขยายสาขา ส่งมอบความอร่อย พร้อมสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศไทย ในแต่ละสาขาแฟรนไชส์ก็จะมีเมนูพิเศษของสาขาที่แตกต่างกันออกไป แต่ยังคงการันตีด้วยน้ำสลัดของทางร้าน ที่ได้การรองรับมาตรฐานขององค์การอาหารและยา (Food and Drug Administration) ในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารกันเสีย โซเดียมน้อย และยังใช้น้ำตาลทรายแดงออแกร์นิก เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นทั่วไป และนำกลับไปปรุงอาหารเองที่บ้านได้ สามารถรังสรรค์เมนูอาหารลดน้ำหนักสุดแนวในสไตล์ของตัวเอง ฉีกกฎสลัดแบบเดิมๆไปเลย และทาง Good Day ยังคงสามารถพัฒนาสูตรน้ำสลัด ซอส หรือน้ำจิ้มต่างๆ ในแบรนด์ตามที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย การันตีด้วยรางวัลมาตรฐาน แฟรนไชส์ The Best Practice อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วอยากจะมีธุรกิจเพื่อสุขภาพแบบคนยุคใหม่กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ บอกก่อนว่าทางแบรนด์รับแฟรนไชส์ในจำนวนจำกัดด้วยนะคะ

               ถ้าคุณต้องการความอร่อย อย่างมีคุณภาพเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง Good Day ขอมอบส่งความสุข ความอร่อยให้คุณในทุกๆสาขาแฟรนไชส์แล้ววันนี้ สนใจติดต่อมาเป็นครอบครัวเพื่อสุขภาพแบบอร่อยๆได้ที่ https://web.facebook.com/gooddaysaladfranchise/


และอย่าลืม !! แวะมาลิ้มรสชาติกันได้ถึง 3 สาขาแฟรนไชส์ แล้ววันนี้ที่
สาขา 1 ร้าน Goodday สาขาสนามบิน ลำปาง
https://www.facebook.com/pg/Saladgoodday/shop/?ref=page_internal

สาขา 2 ร้าน Goodday สาขาร่มเกล้า
www.goodday-romklao.com
@GooddayRomklao
https://www.facebook.com/GooddayRomklao/?fref=mentions

สาขา 3 ร้าน Goodday เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง (ชั้น3)
@GooddayCentralplazaLampang
https://www.facebook.com/GooddayCentralPlazaLampang/

หรือสามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ได้แล้ววันนี้
เขต จังหวัด กรุงเทพฯ Line man
เขต จังหวัด ลำปาง Food panda


ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท กู๊ดฟู้ดส์ คอร์ปเปอเรชั่น จำกัด 78 ถ.ป่าขาม 2 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ลำปาง 52000
Manufactured & Distributed by :
Goodfoods Corporation Co.,Ltd.
78 Prakarm 2 ,Prabhat , Muang Lampang Thailand 52000
Tel.062-9262636
E-mail : Goodfoodsaladhome@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/gooddaysaladfranchise/