มะม่วงแช่แข็ง 3อ. (SAM-A Frozen Fruit) อร่อยนาน..หอม หวาน จากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดของไทย ส่งออกไกลถึงต่างแดน!

   หากคุณเป็นผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหาร หรือเป็นเจ้าของร้านอาหารที่จะต้องไปเลือกซื้อวัตถุดิบด้วยตัวเอง หรือเป็นพ่อบ้านแม่บ้านที่ทำอาหารทานเองที่บ้าน เชื่อว่าทุกคนต้องใช้เวลากับเชลฟ์ผลไม้เป็นเวลานานมากกว่าแผนกอื่น ๆ แน่ เพราะจะต้องพิถีพิถันเลือกผลไม้ที่ดูสดใหม่ ซึ่งน้อยคนนักจะเลือกใช้ “ผลไม้แช่แข็ง” เพราะเข้าใจผิดว่าสารอาหารนั้นน้อยกว่าผลไม้สด แต่แท้จริงแล้วจากผลการวิจัยพบว่า ผลไม้แช่แข็งยังคงสามารถรักษาระดับของวิตามิน สารอาหาร และเกลือแร่ต่าง ๆ ได้ดีกว่าผักผลไม้สดมากกว่า 2-5 เท่า! แถมยังมีข้อดีอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมาก อาทิ

  • สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน 
  • มีหลายรูปแบบการให้เลือกทาน
  • มีสินค้าตลอดแม้นอกฤดูกาล
  • การันตีความสะอาด ปลอดภัย ปราศจากการปนเปื้อน
  • ราคาถูกกว่าผลไม้สดโดยทั่วไป

  ครบถ้วนดีงามขนาดนี้! วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้าผลไม้แช่แข็งให้เพื่อน ๆ ได้ไปตามพิสูจน์ความสดใหม่ และความอร่อยกันแบบจุก ๆ กับ 3อ. ผลไม้แช่แข็ง (SAM-A Frozen Fruit) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย "ผลไม้ไทยแช่แข็ง (Freezing)" บริการจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง รวมไปถึงการรับจ้างผลิตผลไม้แช่แข็ง ผลไม้ตัดแต่ง และผลไม้แปรรูป ทั้งรูปแบบ OEM และการทำวัตถุดิบจำนวนมากส่งออกในราคาถูกและมีคุณภาพ โดยจัดหาวัตถุดิบจากเกษตรกรโดยตรง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปี ทำให้มีต้นทุนที่ถูก คุณภาพที่ดี และยังได้สนับสนุนเกษตรกรไทย ชุมชนคนไทยให้มีรายได้อีกด้วย

   ซึ่งหนึ่งในผลไม้แช่แข็งขายดี! ยอดนิยมตลอดกาลของ 3อ. ก็ต้องยกให้นี่เลย “มะม่วงแช่แข็ง” โดยมีกำลังการผลิตหลายตันต่อปี คัดสรรมะม่วงจากดินแดนสุโขทัยซึ่งเป็นแหล่งมะม่วงที่ดีที่สุด! นำมาผ่านการบ่มด้วยเทคนิคพิเศษ ด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปี จึงได้มะม่วงสุกที่มีรสชาติอร่อย หอมหวานกว่าที่ไหน ๆ ชูความโดดเด่นในแต่ละสายพันธุ์ แช่แข็งด้วยห้องเย็น air blast เพื่อให้ได้มะม่วงแช่แข็งที่มีคุณภาพ จากมะม่วง 3 สายพันธุ์ 3 รสชาติ 2 รูปแบบ (เนื้อครึ่งลูกและน้ำเพียวเร่) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่

  1. มะม่วงน้ำดอกไม้ เบอร์ 4 หรือที่บางคนเรียกว่า น้ำเขียว ซึ่งหอมหวานอร่อยที่สุดในบรรดามะม่วงน้ำดอกไม้ เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกถึงความฉ่ำของน้ำในปริมาณที่มากกว่าสายพันธุ์อื่น ๆ เมื่อแช่เย็นจะรู้สึกถึงความสดชื่น
  2. มะม่วงโชคอนันต์ สีทอง หรือมะม่วง 3 ฤดู โดยสายพันธุ์นี้จะมีความหอม และหวานเข้มข้นสูงมาก ความหวานถือว่าเป็นที่ 1 ในบรรดาที่เคยผลิตมา เมื่อสุกจะหวานมาก ๆ โดยไม่มีรสเปรี้ยวปนมาเลย
  3. มะม่วงมหาชนก มีความอมเปรี้ยวนิด ๆ หากใครอยากได้มะม่วงที่มีรสชาติอมเปรี้ยวต้องตัวนี้เลย! อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจคือเป็นมะม่วงที่มีกลิ่นแรงเฉพาะตัว หากคนชอบจะชอบมาก แต่หากคนไม่ชอบจะไม่สามารถทานได้เลย

   เอาเป็นว่าถ้าใครชอบความฉ่ำ สดชื่น ให้เลือกน้ำดอกไม้ แต่หากอยากได้มะม่วงหวานมัน หอม ๆ แนะนำให้เลือกโชคอนันต์ ส่วนใครสายอมเปรี้ยวแนะให้ลองมหาชนกกันนะคะ และถึงแม้มะม่วงจะมีฤดูที่ยาวนานตั้งแต่ เมษายน-ตุลาคม เลยแต่ทว่า ช่วงที่ดีที่สุดของมะม่วงจะอยู่แค่ช่วงหน้าร้อนเท่านั้น หากเรานำมะม่วงตอนที่ดีที่สุดมาแช่แข็งไว้ เราก็จะได้มะม่วงที่ดีที่สุดมาใช้จริงไหมล่ะคะ..

   สำหรับใครที่กำลังมองหาผลไม้นอกฤดูกาล ผลไม้แช่แข็ง สินค้าจากผลไม้ไทย อย่าลืมพิจารณามะม่วงแช่แข็งจาก 3อ. ผลไม้แช่แข็ง กันดูนะคะ เพราะนอกจากความสะดวกในการใช้งานเพียงฉีกถุง มะม่วงของไทยเรายังถือเป็นที่สุดของมะม่วงที่มีทั้งความหอม หวาน อร่อย! ที่ไม่สามารถหาทานได้แล้วจากที่ไหน

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Inbox : 3อ. ผลไม้แช่แข็ง - Frozen Fruit
IG : @sama.frozen.fruit
Line : @186gvruy (มี @ ด้วย)
โทร : 083-570-9855

Facebook : https://web.facebook.com/SamA.Frozen.Fruit?mibextid=LQQJ4d&_rdc=1&_rdr