Le’ka Clinic (เลก้าคลินิก) คลินิกเวชกรรมที่ให้บริการครบครันทั้งฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม สลายไขมัน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพ

     ปัจจุบันมีคลินิกเวชกรรมด้านความงามผุดขึ้นมามากมายให้สาวๆหนุ่มๆทั้งหลายเลือกใช้บริการ แต่หัตถการด้านความงามเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเพราะเกี่ยวเนื่องกับร่างกายและใบหน้า จึงควรคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัย ผู้ให้บริการ รวมไปถึงแนวทางการรักษาก่อนและหลัง

     ที่ "Le’ka Clinic (เลก้าคลินิก)" ให้ความสำคัญกับผู้เข้ารับบริการเป็นที่ตั้ง จึงให้บริการหัตถการด้านความงามที่ดำเนินการโดยทีมแพทย์เฉพาะทาง พยาบาลและพนักงานด้านทรีทเม้นท์ที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มงวด

     คลินิกให้บริการอย่างครบวงจรทั้งใบหน้าและรูปร่าง เริ่มตั้งแต่การปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม HIFU Gluta เลเซอร์สิว ฝ้า หน้าใส กำจัดขน ดริปวิตามิน ไปจนถึงสลายไขมัน พร้อมยาและอุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอย.ทุกตัว โดยเฉพาะฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ที่สามารถสแกนกล่องตรวจเช็ครายละเอียดและสามารถนำกล่องกลับบ้านได้ 

     ทีมพนักงานให้คำปรึกษาแนะนำอย่างตรงไปตรงมา และบริการด้วยความใส่ใจติดตามผลการรักษาหลังทำในทุกเคส ผลลัพธ์จากผู้ใช้บริการจริงและจำนวนคิวที่เข้ามาจับจองกันอย่างเนืองแน่น เป็นสิ่งที่การันตีถึงความยอดเยี่ยมของคลินิกได้เป็นอย่างดี พร้อมอัพเดทโปรโมชั่นดีๆ ประจำเดือนบนเพจเฟซบุ๊กอยู่เสมอ "Le’ka Clinic (เลก้าคลินิก)" ผิวสวย หุ่นเป๊ะ หน้าปัง ครบครันในที่เดียว

ใบอนุญาตเลขที่: 57101003565

ที่อยู่ : 840/2 หมู่ 1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130 (คลินิกอยู่ติดเบทาโกร (เเม่สาย) ก่อนถึงแยกไฟแดงโรงเรียนกวงหมิงหัวเฉียว)

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 08:00 - 20:00 น.

โทร. 065-625-6444

Line Official : @lekaclinic

Facebook Page : Le'ka Clinic - เลอก้า คลินิก

Facebook : https://www.facebook.com/lekaclinic
LINE
: https://page.line.me/lekaclinic