พริกข้าวซอย ตราแม่น้อย รสชาติแบบชาวเหนือ ส่งตรงถึงครัวของคุณ

เป็นที่ทราบกันว่าในทุกๆ ปีจะมีการจัดอันดับสุดยอดอาหารของโลกในหลายๆ สำนัก และแน่นอนว่าอาหารไทยมักจะติดโผในอันดับที่โดดเด่นอยู่เสมอ  โดยเมนูที่ติดอันดับนั้นล้วนแล้วแต่เป็นของขึ้นชื่อในแต่ละภาค ต้มยำกุ้งจากภาคกลาง ส้มตำจากภาคอีสาน แกงมัสมั่นจากภาคใต้ และล่าสุดนี้เมนูข้าวซอยจากภาคเหนือ คว้าอันดับ 1 สุดยอดซุปจากการโหวตใน TripAtlas เว็บไซต์รวบรวมสูตรอาหารและรีวิวจากนักชิมทั่วโลก

'ข้าวซอย' เป็นอาหารพื้นถิ่นทางภาคเหนือของประเทศไทย แม้จะมีประเพณีวัฒนธรรมอ่อนช้อยละเมียดละไมแต่ก็ใส่ความจัดจ้านลงในอาหารไว้หลายเมนู เส้นข้าวซอยทำจากแป้งข้าวสาลีผสมน้ำกับไข่นวดให้เข้ากันจนได้แป้งเนื้อเนียน นำไปรีดออกมาให้เป็นแผ่นแล้วซอยเป็นเส้นแบนบางๆ จึงเป็นที่มาของชื่อ 'ข้าวซอย' ในส่วนของน้ำซุปนั้นจะมีพริกแกงและกะทิเป็นส่วนประกอบหลักส่งกลิ่นหอมอบอวลชวนชิม ปรุงรสให้เข้มข้นตามใจชอบโรยหน้าด้วยหมี่กรอบทานแกล้มกับผักดองและหอมแดง เป็นเมนูที่หาทานได้ในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ ลำปาง ฯลฯ อย่างไรก็ตามข้าวซอยแต่ละจังหวัดก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป

ท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางแต่อยากลิ้มลองความอร่อยของข้าวซอย ขอแนะนำ "พริกข้าวซอย ตราแม่น้อย" มาในรูปแบบซองใช้งานสะดวก สำหรับพ่อครัวแม่ครัวมือใหม่ก็ไม่ต้องตื่นตระหนก ทางแบรนด์ได้ใส่ QR Code หลังบรรจุภัณฑ์บอกส่วนผสมและวิธีการปรุงเป็นลำดับอย่างครบครันทุกขั้นตอน เตรียมรับความอร่อยเหมือนได้ไปทานข้าวซอยต้นตำรับที่เชียงราย รังสรรค์ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เริ่มได้ที่ครัวของคุณ

พริกแกงตราแม่น้อยได้รับการเชิดชูว่าเป็นสินค้าพรีเมียมของจังหวัด ด้วยตรารับรอง Chiang Rai Brand Plus จากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย และรางวัล SME Provincial Championship จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) วัตถุดิบที่นำมาผ่านกรรมวิธีการผลิตนั้นเป็นผลผลิตจากเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดเชียงราย คัดสรรโดยเน้นคุณภาพและความสดใหม่ ไม่เจือสีหรือใส่ผงชูรส ผ่านการฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยและยืดอายุผลิตภัณฑ์ให้เก็บได้ยาวนานถึง 12 เดือน นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ตราแม่น้อยยังผ่านมาตรฐานรับรองการผลิตสากล GMP, HACCP, HALAL และ ISO 9001 อีกด้วย เป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าตราแม่น้อยได้เป็นอย่างดี

ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น พริกแกงตราแม่น้อยยังเป็นแบรนด์แรกในภาคเหนือที่จำหน่ายพริกแกงเหนือออกไปได้ทั่วทั้งในและต่างประเทศ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตามห้างชั้นนำทั่วไป

จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราแม่น้อย

  • ห้างแม็คโคร ทุกสาขา
  • ห้างโลตัสซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
  • ห้างบิ๊กซี
  • ห้างเอ็ม เอ็ม เมก้ามาร์เก็ต
  • ห้างริมปิง จ.เชียงใหม่

ช่องทางออนไลน์

Website : https://www.maenoicurry.com/

Facebook Fanpage : พริกแกงแม่น้อย

Lazada : https://bit.ly/3a550h9

Shopee :  https://shp.ee/ptn228p

JD Central : https://bit.ly/34FOu8a

Line Official : @maenoi (มี @ ด้วย)

Facebook : https://www.facebook.com/maenoicurry
LINE
: https://page.line.me/bzt0950c?openQrModal=true