“ฉัตรทอง” เจ้าแรกในจังหวัดเชียงราย และเจ้าเดียวที่รับประกันสินค้าและบริการ 1 ปี พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องทองคำเปลวและฉัตร สัปทน

       หลายท่านที่รักในการทำบุญอาจยังไม่ทราบว่า อีกหนึ่งการได้รับอานิสงค์สูง ก็คือ การถวาย “ร่ม” หรือ “ฉัตร” นั่นเอง ในทางพระพุทธศาสนา ถือว่ามีอานิสงส์สูง ในสมัยที่พระพุทธเจ้ายังเป็นหน่อเนื้อ พระบรมโพธิสัตว์ พระองค์ทรงเคยถวายร่ม ให้แก่พระปัจเจกพุทธเจ้าองค์หนึ่งด้วย ในการถวายฉัตรนั้น เป็นเรื่องของการเฉลิมพระเกียรติ ถวายเพื่อสักการะบูชา ด้วยวัตถุที่ประณีต วิจิตร ทรงคุณค่า อันนำมาซึ่งความเลื่อมใสแห่งใจ ที่ตั้งมั่นในพระพุทธศาสนา การมีโอกาสได้ถวายยกฉัตร นั้นจึงถือ เป็นมหามงคลบารมีสูงสุด ซึ่งวันนี้ทางเราอยากมาแนะนำแหล่งจำหน่ายฉัตรคุณภาพดี ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญ ที่คุณสามารถออกแบบเองได้ทุกรูปแบบ ใครที่ยังถวายฉัตร หากลองได้ทำดูสักครั้งจะพบว่ามีผลต่อชีวิตอย่างน่าประหลาดใจ

     "ฉัตรทอง" จำหน่ายฉัตรและสัปทน รับเหมาปิดทองพระธาตุและองค์พระทุกขนาดทั่วประเทศ รับประกันจากช่างที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี การันตีผลงานทั่วประเทศ ซึ่งเป็นงานฝีมือแบบพุทธศิลป์ ไทยแท้ งานทำมือทั้งองค์ ดุนมือ ฉลุลาย ประณีต วิจิตร งดงาม หาได้ยาก ทองเหลืองแท้ ไม่แตกร้าว ไม่ลอก

       ซึ่งจุดเริ่มต้นของ “ฉัตรทอง” มาจากตระกูลนาคแก้ว ที่เดิมทีเป็นตระกูลที่ทำทองมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี เรียกได้ว่าเป็นยุคบุกเบิกในการตีทอง และจัดจำหน่ายทองในประเทศไทย พอเวลาผ่านไปก็ได้ผันตัวสู่ช่างปิดทอง และต่อยอดมาทำฉัตรและสัปทนอย่างในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการปิดทองและทำฉัตร สัปทนเลยก็ว่าได้ ทางฉัตรทองจึงมีวัตถุประสงค์ของทางร้าน คือ “เพื่อทำนุบำรุงพุทธศาสนาและสืบสานวัฒนธรรมประเพณีทางพุทธศาสนา สืบต่อไปให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้มีความรักความศรัทธาในพุทธศาสนา”

ปัจจุบันฉัตรทองให้บริการทั้งหมด 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ รับปิดทอง และเป็นผลิต พร้อมจำหน่ายฉัตรสัปทน ซึ่ง

  • ด้านการทำฉัตร : สามารถทำฉัตรได้ทุกรูปแบบและออกแบบลวดลายฉัตรตามลูกค้าต้องการ วัสดุที่ใช้ในการผลิตทองเหลืองเกรดนำเข้า สแตนเลสไส เกรด 304 (เกรดที่ดีที่สุด) สีflex ทองคำเปลว100% (กิมซัว)
  • ด้านการเหมาปิดทอง : รับปิดทองทุกรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ ทุกขนาด เช่น องค์พระ องค์พระธาตุ เขียนลายทอง ปัดทอง หน้าบัน หุ้มจังโก๋

      ฉัตรทองมุ่งเน้นการใช้วัสดุและกับคุณภาพที่ดี พร้อมทั้งกล้าการันตีในตัวสินค้าและบริการ หากมีการชำรุดจากวัสดุของทางร้าน ฉัตรทองรับประกัน 1 ปี เปลี่ยนใหม่ฟรี! บอกเลยว่าทางร้านใจถึงมากเพราะมีผู้จำหน่ายน้อยรายมากที่กล้ารับประกันสินค้านานขนาดนี้ เหตุก็ด้วยความมั่นใจในตัวสินค้าและบริการของร้านนั่นเอง ซึ่งสินค้าหรือบริการกลางแจ้ง อายุงานวัสดุจะอยู่ประมาณ 10 ปี (เพราะโดนแดดโดนฝน) หากอยู่ในร่มอายุงานวัสดุ 20 ปี++ คุ้มทุกบาททุกสตางค์แน่นอน

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 080-6291614
Facebook : ฉัตรทอง จำหน่ายฉัตรและสัปทน

Facebook : https://www.facebook.com/ChatthongatChiangrai/