บุษราคัม ฮันนี่ โดย วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อย น้ำผึ้งแท้ 100% จากธรรมชาติ ราคาประหยัด

     วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อย เป็นวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยสมาชิกในชุมชนเรียนรู้วิธีการเลี้ยงผึ้งที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อนำน้ำผึ้งมาใช้บริโภค พิถีพิถันเริ่มตั้งแต่การคัดสายพันธุ์ การผสมพันธุ์ไปจนถึงเทคนิคการเลี้ยงดูต่างๆผลที่ได้คือผึ้งงานที่มีคุณภาพในการผลิตน้ำหวานอย่างดี ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อยเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องน้ำผึ้ง ผลิตสินค้าและส่งออกในต่างประเทศด้วยมาตรฐานที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับ ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการจัดหาผลผลิตได้อย่างดีเยี่ยม รวดเร็วสอดรับกับความต้องการของเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงผึ้งในหลายพื้นที่

   ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาวิสาหกิจชุมชนฯได้นำเสนอสินค้าที่ถูกผลิตออกมาภายใต้แบรนด์ "บุษราคัม ฮันนี่" ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งจากธรรมชาติที่ได้จากดอกไม้นานาพันธุ์ ณ เทือกเขานางนอนและดอยสะโง้ ป่าไม้เขียวชอุ่มอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการเป็นแหล่งอาหารให้แก่เหล่าผึ้งงานซึ่งจะให้น้ำผึ้งแสนหวานคุณภาพดี ด้วยวิถีการเลี้ยงแบบธรรมชาติจึงได้น้ำผึ้งที่ให้รสชาติ สี กลิ่นคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำผึ้งแต่ละชนิดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผึ้งเกสรดอกลำไย น้ำผึ้งเกสรดอกไม้เบญจพรรณหรือน้ำผึ้งดอกไม้ป่า และน้ำผึ้งเกสรดอกลิ้นจี่ มั่นใจได้ว่าน้ำผึ้งจาก "บุษราคัม ฮันนี่" จะคงคุณประโยชน์นานาอย่างครบครัน

     นอกจากน้ำผึ้งสีเหลืองทองหอมหวาน "บุษราคัม ฮันนี่" ยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผลงานของเหล่าผึ้งงานอีกมากมาย นมผึ้งหรือรอยัลเยลลี (Royal Jelly) ผลงานการผลิตอันแข็งขันของผึ้งงานซึ่งมอบให้เป็นอาหารหลักแก่นางพญาผึ้งและตัวอ่อน นมผึ้งถูกยกย่องให้เป็นยาชั้นเลิศ เสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย รักษาความเยาว์วัย สร้างภูมิคุ้มกัน ลดความเครียด เกสรผึ้ง คือ เกสรที่หลุดจากช่อเกสรตัวผู้ของดอกไม้ที่ผึ้งเป็นผู้รวบรวมคลุกเคล้ากับน้ำหวานของดอกไม้ เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดให้ตัวอ่อนผึ้ง ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีนอย่างเอนไซม์และกรดอะมิโน รวมไปถึงวิตามินบีอย่างกรดโฟลิค "บุษราคัม ฮันนี่" ยังทราบถึงคุณประโยชน์ของน้ำผึ้งในด้านความสวยความงามจึงได้แปรรูปและพัฒนาสูตรจนกลายมาเป็นสินค้าเพื่อความงามหลากหลายประเภท เช่น สบู่อาบน้ำ  ลิปบาล์ม ฯลฯ

     ด้วยความต้องการที่อยากให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งคุณภาพดีจากธรรมชาติ และให้ความคุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ วิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากผึ้งป่าก๋อยจึงผลักดัน "บุษราคัม ฮันนี่" ให้ขยายสาขาเปิดหน้าร้านและศูนย์ OTOP ตามร้านของฝากในสถานที่ท่องเที่ยวไปมากกว่า 150 ร้านทั่วประเทศ และจัดจำหน่ายทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Line My Shop และ JD Central มีจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษและรวมเป็นเซ็ตให้เข้ากับทุกเทศกาล เป็นของขวัญหรือของฝากแก่คนในครอบครัว เรื่องน้ำผึ้งไว้ใจ "บุษราคัม ฮันนี่" ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดีๆที่ควรมีติดครัวเรือน

พิสูจน์คุณภาพของน้ำผึ้งแท้ 100% จากธรรมชาติได้ที่

ที่อยู่ : 143 หมู่ 8 ตำบลบ้านด้าย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 57220

Facebook Page : น้ำผึ้ง By บุษราคัมฮันนี่

Line Official : @budsarakam

โทร. 081-998-4281

Facebook : https://www.facebook.com/BudsarakamhoneyBee/
LINE
: https://page.line.me/?accountId=472wodyb