เจ๊ธรผลไม้ดอง เชียงราย คุณภาพดี การันตีความอร่อย

สายผลไม้ดอง ผลไม้แช่อิ่มห้ามพลาด! เจ๊ธรผลไม้ดอง เชียงราย ด้วยกรรมวิธีแบบโบราณ สูตรที่ให้ความอร่อยยาวนานมากกว่า 30 ปี ผลไม้กรอบ รสชาติดี การันตีความอร่อย

⠀⠀⠀

เจ๊ธร จำหน่ายผลไม้ดองและผลไม้แช่อิ่ม ร้านชื่อดังในตลาดศิริกรณ์ จ.เชียงราย ซึ่งรวบรวมผลผลิตไว้ในโรงงานที่มีมาตรฐานสูง ตั้งอยู่ในแหล่งเพาะปลูกผลไม้นานาชนิด คัดสรรผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณภาพ บริหารประกอบกิจการด้วยใจ โดยนอกจากจะพิถีพิถันในการคัดเลือกผลผลิตแล้ว ยังมุ่งหวังช่วยเหลือชาวสวนที่ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาดและต้องการระบายผลผลิตอีกด้วย ทางร้านมีผลไม้ดองจำหน่ายอย่างหลากหลายให้เลือกซื้อ ได้แก่ มะม่วงปอก มะม่วงซอย กระท้อน มะยม มะกอกน้ำ องุ่น มะปราง มะขาม พุทรา มะดัน เชอร์รี่ ท้อ บ๊วย มะกอกเทศ ฝรั่ง และมะกอกฝรั่ง จำหน่าย 3 ขนาด ตามน้ำหนัก ขนาด 200 กรัม 25 บาท ขนาด 500 กรัม 60 บาท และ 1000 กรัม 100 บาท ในส่วนของผลไม้แช่อิ่มก็มีให้เลือกรับประทานมากมายหลายชนิด ทั้งมะม่วงแช่อิ่ม มะขามแช่อิ่ม มะกอกน้ำแช่อิ่ม กระท้อนแช่อิ่ม มะปรางแช่อิ่ม มะกอกฝรั่งแช่อิ่ม ลูกท้อแช่อิ่ม บ๊วยแช่อิ่ม จำหน่ายขนาด 500 กรัม 80 บาท เสริมความอร่อยกับพริกเกลือจิ้มผลไม้อย่างพริกเกลือสามรส พริกเกลือลาว พริกเกลือกะปิลาว และเด็กๆ กินได้ ผู้ใหญ่กินดีอย่างผงบ๊วย ในราคาที่คุ้มค่าเพียง 50 บาท

⠀⠀⠀

นึกถึงผลไม้ดอง ผลไม้แช่อิ่ม ต้องนึกถึงร้านเจ๊ธรผลไม้ดอง เชียงราย ด้วยผลไม้ดอง-แช่อิ่มเลิศรสมากกว่า 15 เมนู ให้ความเปรี้ยว เค็ม หวาน ครบรส สูตรลับเฉพาะที่ทางร้านใช้มานานมากกว่า 30 ปี กัดคำแรกได้ความกรอบ กัดคำสองได้ความอร่อย กัดคำต่อๆ ไปจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะวัตถุดิบถูกคัดสดใหม่ ทำใหม่ทุกวัน ไม่มีค้างสต๊อก ไม่ใส่สารกันบูด สารฟอกขาวหรือบอแรกซ์  ผ่านมาตรฐาน อย. ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับประทานผลไม้ที่ทั้งอร่อยและมีคุณภาพ ร้านจำหน่ายผลไม้ดอง ผลไม้แช่อิ่มทั้งแบบปลีก-ส่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ราคากันเอง สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางออนไลน์ อำนวยความสะดวกด้วยบริการส่งตรงถึงบ้านและรองรับการเก็บเงินแบบปลายทาง

⠀⠀⠀

จำหน่ายสินค้าทางออนไลน์

Facebook : @PreservefruitCR (เจ๊ธร ผลไม้ดอง เชียงราย)

Shopee :  https://shp.ee/dheaxt5

Line ID : 0804934474

พิกัดที่อยู่ร้าน : ตลาดศิริกรณ์ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000

เปิดบริการ : 10.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

เบอร์โทรศัพท์ : 080-4934474​

Facebook : https://www.facebook.com/PreservefruitCR