ชวนคุณมาสัมผัส “The Estretto” คาเฟ่สไตล์อิตาเลียน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงราย !!

มาเที่ยวเชียงรายทั้งที จะพลาดคาเฟ่สุดชิลล์ไปได้ยังไง วันนี้เราขอแนะนำ “The Estretto” ร้านที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ บรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่า หนึ่งเดียวในเชียงรายที่ไม่มีใครเหมือน

สำหรับชื่อ “The Estretto” มาจากสูตรกาแฟริสเทรตโต้กับเอสเพรสโซ่ผสมกัน เราพร้อมจะส่งต่อรสชาติของกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับทุกคน โดยร้านเป็นคาเฟ่สไตล์ Italian ที่ใครมาเที่ยวเชียงรายห้ามพลาดเด็ดขาด!! ดื่มด่ำความอร่อย ในบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟจากเชียงราย และกาแฟต่างประเทศอีกมากมาย ที่ตลบอบอวลคละคลุ้งทั่วทั้งร้าน

สำหรับเมนูแนะนำของร้าน พร้อมที่จะพาคุณฟินไปกับเมนูกาแฟฟิวชั่น สำหรับใครไม่ใช่คอกาแฟ เราก็มีเมนู Non-Coffee สุดฟินพร้อมเสิร์ฟ ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มแบบ Slowbar สำหรับคอมัชฉะ นอกจากนี้ยังมีเมนูเบเกอรี่ ทั้งขนมปัง ครัวซองต์ รวมเค้กต่าง ๆ มากมายให้เราเลือกได้ตามใจชอบ เอาใจสายหวานกันสุด ๆ ที่สำคัญยังมีอาหารสไตล์นานาชาติ มีหลากหลายชาติ แถมยังมาในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

สำหรับใครที่มาช่วงเช้า ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ธรรมชาติสุดพิเศษ รายล้อมไปด้วยวิวภูเขา แม่น้ำ สวนดอกไม้ และมุมถ่ายรูปสุดชิค บอกเลยว่าเจ๋งสุด ๆ หรือหากมาช่วงเย็นก็จะพบกับบรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก พร้อมเปลี่ยนให้อาหารมื้อเย็นของทุกท่านเป็นมื้อสุดพิเศษ ด้วยดนตรีสด ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่เวลา 12.30 - 16.00 น. บอกเลยว่าถ้ามาแล้วไม่ควรพลาด !!

สำหรับการเดินทางก็สะดวกมาก หาเจอได้ง่ายมากเวอร์ โดยร้านตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และที่สำคัญมีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย แถมมีพื้นที่ถ่ายรูปหลากหลายจุดให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินกันฟิน ๆ กันไปเลย บอกได้เลยว่ามาแล้วฟินตั้งแต่จอดรถกันเลยทีเดียว

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 18 หมู่ 14 ต.ทุ่งก่อ อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย
เปิดบริการทุกวัน : เปิดเวลา 08.00 - 18.00 น.
Facebook : The Estretto
IG : theestretto
Line ID : @theestretto อย่าลืม @ ด้านหน้านะครับ
Tell : 064 665 3997

Facebook : https://web.facebook.com/the.estretto/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/theestretto/?hl=en