มาแล้ว!! โครงการดีๆ แบบนี้ !! ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว สไตล์ญี่ปุ่นต้องถูกใจ!

        Haruki House CR ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหาบ้านเดี่ยว หรือบ้านพักตากอากาศ พัฒนาโดย บริษัท มาสเตอร์โฮม แอนด์ ลีฟวิ่ง จำกัด   ทำเลดี ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ  ในจังหวัดเชียงราย และระยอง บริเวณรอบบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้า และเติมพลังบวกให้ชีวิต แถมเดินทางสะดวก และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง บ้านดำ วัดห้วยปลากั้ง น้ำพุร้อนโป่งพระบาท วัดร่องเสือเต้น และคาเฟ่ต่างๆ สุดยอดไปเลย! 

        Haruki House CR ทางโครงการออกแบบบ้านแบบญี่ปุ่น ในสไตล์มูจิมินิมอล จากการนำนวัตกรรมการสร้างบ้านมาผสมผสานกับ การออกแบบที่สวยงาม สอดคล้องกับการฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบครันสุดๆ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทานอาหา2 ที่จอดรถในร่ม (ที่กว้าง 5.5 เมตร) จอดรถได้สบายเลย  โครงการออกแบบตำแหน่งบ้านให้สัมพันธ์กับทิศทางลมเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน และค่าไฟฟ้าที่ต้องใช้จ่าย มีโครงสร้างที่ป้องกันแผ่นดินไหว แถมยังออกแบบเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุจากสายไฟ  เพราะทางโครงการคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด และใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม อย่าง TOSTEM แบรนด์อลูมิเนียมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น , ผนัง CPAC ที่แข็งแรง ได้มาตรฐาน , หลังคา SCG ที่ทนทาน และกระเบื้องจากบุญถาวร ที่สวยงามและมีประสิทธิภาพ  เรียกได้ว่า นอกจากบ้านจะสวยแล้วยังมีคุณภาพสุดๆ

  ด่วน!!"Haruki House CR" เปิด Pre-Sale !! บ้านเดี่ยว ทำเลดี ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย แถมการจราจรสะดวกสบาย เริ่มต้นที่ 2.XX ล้านบาท ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา. มีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 105 ตร.ม.!! 
ฟรี!! ค่าส่วนกลาง ค่าโอน
ฟรี!!ของแถมสุดพิเศษมากมาย อย่าง แอร์ 3 ตัว , มุ้งลวดแบรนด์ TOSTEM ทั้งหลัง, เครื่องทำน้ำอุ่น 2 ตัว, ชุดครัวแบรนด์ IKEA, อ่างล้างจาน, เครื่องดูดควันพร้อมเตาแก๊สแบบฝังแบรนด์ , ประตูรั้วอัตโนมัติ, ถังเก็บน้ำใต้ดินขนาด 1,000 ลิตร, ปั๊มน้ำ, ผ้าม่านทั้งหลัง ซึ่งทั้งหมดมีมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ไม่จำเป็นต้องไปหาซื้อเอง เพราะทางHaruki House CR ให้คุณฟรี!! คุ้มมาก!! ให้ขนาดนี้ จองเลย!! อย่ารอช้า!! พร้อมโปรพิเศษที่นี่ที่เดียว เท่านั้น!!

Contact

ที่อยู่
โครงการ 1 Haruki House Onsen บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย
โครงการ 2 Haruki House MFU เร็วๆนี้
โครงการ 3 Haruki House Baan Khai อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

เวลาที่เปิดให้บริการ ทุกวันเวลา 09:00 - 18:00 น. (เฉพาะนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น)
Tel:061-869-5881
Facebook:Haruki House CR
Email:harukihousecr@gmail.com
Tik Tok:@haruki.house.cr
Line ID:harukihousecr

Facebook : https://web.facebook.com/harukihousecr?_rdc=1&_rdr