Thaicha Brand จากผู้อยู่เบื้องหลังในวงการชาของเมืองไทย สู่เบื้องหน้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ชาคุณภาพของไทยแก่ทุกคน

       อย่างที่รู้กันว่าจังหวัดเชียงราย สิ่งหนึ่งที่ขึ้นชื่ออย่างมากนั่นก็คือ “ชา” เพียงแค่เสิร์ชกูเกิ้ลสถานที่เที่ยวแนะนำ ไร่ชาต่างๆ ก็ขึ้นมานับสิบไร่ ซึ่งวันนี้ทางเราขอแนะนำแบรนด์ชาคุณภาพดี ที่ไม่ต้องไปถึงเชียงรายก็สามารถได้รับประทานชาหอมๆ รสชาติกลมกล่อมได้ที่บ้าน ไม่เท่านั้นแบรนด์นี้ยังเหมาะสำหรับท่านที่เปิดร้านเครื่องดื่มและอยากหาวัตถุดิบคุณภาพไปใช้ประจำที่ร้าน บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง

       Thaicha Brand ผู้ผลิตและแปรรูปชาทุกประเภท รวมถึงจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับร้านชา กาแฟ แฟรนไชส์ร้านคาเฟ่ ที่โดดเด่นเรื่องการคงเอกลักษณ์ของชาไทย ทั้งเรื่องกลิ่น รสชาติ และสีที่ชวนดื่ม จากคนเบื้องหลังในวงการชาของเมืองไทย สู่เบื้องหน้าผ่านการนำเสนอชาคุณภาพในแบรนด์ไทยชา ด้วยการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

      Thaicha Brand ใช้ชาในจังหวัดเชียงรายที่เป็นแหล่งปลูกชาหลักของประเทศไทย ชาปลูกบนเขาต้นน้ำ ธรรมชาติ เน้นเป็นชาอัสสัมซึ่งเป็นพันธุ์ดั้งเดิมของประเทศไทย พร้อมทั้งยังเป็นการสนับสนุนชุมชนผ่านการทำงานร่วมกับวิสาหกิจชุมชนและเกษตรกร อีกทั้งสนับสนุนการสร้างรายได้ในชุมชน ด้วยการจ้างงานที่แฟร์กับทุกคน ตั้งแต่คนปลูกชาถึงคนปรุงชา นอกจากนี้โรงงานที่ผลิตได้รับรองมาตรฐานทั้ง GHP, HACCP, HALAL และอย. ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ได้รับชาที่มีคุณภาพแน่นอน

       ผลิตภัณฑ์ Thaicha Brand สามารถทำเมนูได้หลากหลาย ด้วยคุณภาพที่ดี แถมราคายังเป็นมิตร คุ้มค่าแน่นอนสำหรับผู้ประกอบการ สามารถชงได้สี กลิ่น และรสชาติที่หอมกลมกล่อม ด้วยชาไทยและชาเขียวของแบรนด์ไทยชาเอง ที่บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องผสมก็หอม อร่อย กลมกล่อมอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับท่านใดที่กำลังเปิดร้านเครื่องดื่มหรือผู้ที่ชื่นชอบดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจ และกำลังมองหาชาคุณภาพ ที่คุ้มค่ากับราคาสินค้า พร้อมที่จะช่วยดูแลเรื่องต้นทุนสินค้าและควบคุมคุณภาพให้กับทุกท่าน การันตีคุณภาพ รับประกันได้ว่าทำทานก็ได้ ทำขายก็รวย

บริษัท เสริมลักษณ์ชาไทย จำกัด
348 หมู่ที่ 7 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

หากท่านใดสนใจสั่งซื้อ หรือต้องการหารายได้เสริมโดยการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทร 0927895417
Line@: @thaicha
Facebook: Thaicha Brand
Instagram: Thaicha Brand
Website: https://www.thaichabrand.com

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiChaBrand/