เอาใจสาวๆคิ้วบาง คิ้วไม่มีหาง แต่อยากมีคิ้วเป๊ะปังแบบธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการสักคิ้วที่จะเปลี่ยนให้คุณดูดีและมั่นใจในชั่วพริบตา ออกแบบให้ดูก่อน! หมดกังวลเรื่องคิ้วปลิงที่ Milk eyebrow

   สำหรับสาวคิ้วบางที่อยากมีคิ้วสวยปัง คงกำลังมองหาร้านสักคิ้วกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ หมดกังวลได้เลย เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำร้านสักคิ้วอยู่แถวๆ ม.ราชภัฏเชียงราย ที่สักคิ้วได้สวยและเป็นธรรมชาติมาฝากสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ มหาลัยที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! งานนี้บอกเลยว่าคุณทั้งหลายจะได้คิ้วสวยเป๊ะตั้งแต่ตื่นไม่ต้องเสียเวลาเขียนให้ยุ่งยาก นั่นก็คือ “ร้านมิ้ว สักคิ้วเชียงราย หรือ Milk Eyebrow” นั่นเองค่ะ

   Milk Eyebrow เราออกแบบคิ้วให้ดูทันสมัยและเสริมใบหน้าลูกค้า โดยการออกแบบให้ดูก่อนแล้วจึงตัดสินใจ ไม่ใช่แค่มีคิ้วสวย แต่คิ้วที่ดีจะต้องดูธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่ปลิง! ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ผู้ที่มีปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่มีขน คิ้วโล้น หรือไม่มีหางคิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เพราะคิ้วสวยสร้างได้ที่ “มิ้ว สักคิ้วเชียงราย” ด้วยฝีมือสักคิ้วของช่างมิ้วประสบการณ์กว่า 3 ปี สักเองทุกเคส การันตีความเนียนในทุกมิติ

   ทั้งนี้เรามีบริการสักคิ้วที่หลากหลายประเภทและบริการอื่นๆให้คุณเลือกตามความชอบ อุ่นใจด้วยบริการที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน เพราะทุกๆการสักเป็นเข็มใหม่ใช้แล้วทิ้ง อุปกรณ์สะอาด มีตู้อบเชื้อ แถมในระหว่างบริการคุณยังสามารถปรึกษาช่างมิ้วได้เต็มที่ เพราะช่างมิ้วใจดี ใจเย็น เป็นกันเองสุดๆ ออกแบบคิ้วให้ดูก่อนทุกเคสเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนลงมือทำนั่นเอง ที่สำคัญทางร้านยังลงยาชาชนิดมาร์คก่อนเริ่มสัก ดังนั้นหมดกังวลว่าจะเจ็บได้เลยนะคะสาวๆ

บริการของร้าน มิ้ว สักคิ้วเชียงราย

  • ลิฟติ้งขนตา
  • สักคิ้วสีฝุ่น
  • สักคิ้วลายเส้น microbriding
  • สักคิ้วลายเส้น microbriding ผสมเฉดดิ้ง
  • สักคิ้วลายเส้น hair stroke
  • สักคิ้วลายเส้น hair storke ผสมเฉดดิ้ง

   หากคุณคือสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะมีคิ้วสวยแบบธรรมชาติ ไม่หนา ไม่ปลิง ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะอย่างที่เราบอกไป…ช่างมิ้วจะออกแบบให้ดูก่อนจนกว่าคุณจะพอใจถึงเริ่มลงมือสัก คุณจึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะได้คิ้วที่ถูกใจกลับบ้านแน่นอน ที่สำคัญฟรียาชาด้วยนะ! ถ้าหากสักกับร้านที่ไม่ถูกใจ การสักคิ้วครั้งนั้นของคุณคงเป็นฝันร้ายไปตลอดกาลแน่ๆ เพราะการสักคิ้วครั้งหนึ่งจะคงอยู่กับคุณไปอีกนานพอสมควร ก่อนเลือกทำจึงควรหาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะสาวๆ

สนใจติดต่อสอบถามหรือจองคิวได้ที่ 065-4645909
ร้านตั้งอยู่ที่ ประตู 2 ม.ราชภัฏเชียงราย

Facebook : https://www.facebook.com/milk.satudio