ผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชนที่สาวกกาแฟคอกาแฟห้ามพลาด “PAANGKHON COFFEE Specailty Coffee by Chayada” หอมนุ่มทานง่าย คัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างดี

        อีกหนึ่งวิสาหกิจชุมชนที่น่าจับตามองกับผลิตภัณฑ์กาแฟคั่วคุณภาพ หอมกรุ่น คัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีที่ถูกปลูกขึ้นโดยชาวไทยภูเขาจากแหล่งปลูกกาแฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย สินค้าที่ผลิตเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนเกษตรกรชาวสวนกาแฟได้แก่ ชาวปะหล่อง, ชาวมูเซอ และชาวจีนยูนนาน บ้านปางขอน ต.ห้วยชมพู อ.เมือง จ.เชียงราย จากโครงการพระราชดำริ

        “Paangkhon specailty coffee By Chayada” เมล็ดกาแฟสายพันธุ์เชียงใหม่ 80 กาแฟปางขอนเป็นพันธุ์อาราบิก้าชั้นดี มาพัฒนาแทนการปลูกพืชไร่ สร้างรายได้ให้กับชาวเขาและชาวสวนในพืชที่ แหล่งปลูกกาแฟที่ดีที่สุดบนดอยปางขอน โดยกาแฟปางขอนได้รับการดูแลใส่ใจทุกขั้นตอนการปลูก ต้นกาแฟเติบโตใต้ต้นไม้ใหญ่และต้นน้ำลำธารตามธรรมชาติที่ผ่านการดูแลและปกป้องอย่างดี เมื่อได้เมล็ดกาแฟออกมาก็มีการคัดสรรเมล็ดที่ดีที่สุดมาจำหน่ายให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน

        1 set ประกอบด้วย 3 process ได้แก่ washed process, honey process และ natural process เอาใจสายดื่มกาแฟ หอม นุ่ม ทานง่าย เอกลักษณ์ฉบับปางขอน รสชาติกาแฟที่ไม่มีที่ไหนเหมือน คอกาแฟไม่ควรพลาดกับรสชาติที่นุ่มละมุน สนใจอยากอุดหนุนสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Facebook หรือติดต่อโทร.สั่งซื้อ นอกจากนี้หากท่านต้องการลิ้มรสกาแฟปางขอน และสัมผัสบรรยากาศของสถานที่ต้นกำเนิดกาแฟปางขอน สามารถมาได้เลยที่ร้านของ “Paangkhon specailty coffee By Chayada” บนดอยปางขาง มีที่นั่งให้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ เราเลือกเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุด เพื่อกาแฟที่ดีที่สุดเพื่อคุณ สนใจสามารถติดต่ออุดหนุนสินค้าได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง

        **โปรโมชั่นพิเศษเดือนมีนาคม!!!** ซื้อกาแฟ Paangkhon specailty coffee By Chayada 1 กล่อง แถมชาเขียวหอมพิเศษ 1 ถุง


พิกัดร้าน: กทม. 45/950 ถ.ราม ซ.58/3 หัวหมาก บางกะปิ 10240 (ขายเฉพาะเม็ดกาแฟคั่วเท่านั้น) และร้านบนดอยปางขอน ต.ห้วยชมพู อ.เมือง เชียงราย (มีที่นั่งดื่มกาแฟ)
Tel: 0958659385
เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 8.30 น. - 17.00 น.
Gmail: natchayadee1970@hotmail.com
Line ID​: da_natchaya​
Facebook: Paangkhon specailty coffee by chayada

Facebook : https://www.facebook.com/chayada1970