อร่อย ฟินได้แบบไม่ต้องบินไปกินให้ไกล ‘ซันโซล’ พร้อมยกทัพเสิร์ฟเมนูเด็ดจากแดนกิมจิให้แล้วแบบไม่มีกั๊ก!

นาทีนี้ คงจะไม่มีอะไรฟิน และอินไปกว่าซีรีย์จากแดนกิมจิอย่างประเทศเกาหลีแล้วล่ะ แต่พอดูซีรีย์แล้วเห็นอปป้าโซ้ยหมูย่างที จาจังมยอนที ไก่ทอดที ก็อดจะหิวตามไม่ได้ ยิ่งในเรื่องไหนที่อปป้านั่งโซ้ยของอร่อยในร้านข้างทาง บอกเลยว่ายิ่งเพิ่มเอกลักษณ์แบบเกาหลีเข้าไปอีก จึงไม่แปลกใจเลยที่ร้านอาหารเกาหลีในบ้านเราจะได้รับความนิยมที่สูงปรี๊ดแบบนี้ แต่เพราะตัวอยู่ไทย แต่ใจรักเกาหลีเต็มร้อย เราจึงไม่อยากให้คุณพลาด มารับช่วงต่อส่งความอร่อยแบบเต็มสตรีมด้วยกันที่ร้านซันโซล!

‘ซันโซล’ ร้านอาหารเกาหลีเต็นท์แดง ที่ยกทัพเสิร์ฟอาหารเกาหลีรสชาติเข้มข้นหลากหลายเมนู โดยนำเสนอผ่านบรรยากาศและงานดีไซน์สตรีทๆ จุดเด่นชูโรงของทางร้านคือวัตถุดิบหลักที่ทางร้านผลิตขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็นซอสโคชูจัง น้ำจิ้ม ไปจนถึงแป้งทอด เป็นสูตรลับมัดใจของทางร้านทั้งหมด เรียกได้ว่าคอรักอาหารเกาหลีที่มาลองแล้วต่างต้องติดใจ

จุดเริ่มต้นของความอร่อยที่ร้านซันโซล เริ่มจากเจ้าของเปิดบริษัทรับสร้างแบรนด์และการตลาดมาก่อน ทำให้มีข้อมูลและทิศทางธุรกิจที่หลากหลาย ผนวกกับความชื่นชอบในการทำอาหารและชอบวัฒนธรรมการกินดื่มในสไตล์เกาหลีสตรีทฟู้ด จึงได้เป็นจุดกำเนิดของร้านอาหารแฟรนไชส์เจ้าเด็ดนี้ และในปัจจุบันมีแฟรนไชส์แล้วกว่า 5 สาขา!

ทางร้านจะเน้นรสชาติอาหารที่เข้มข้น โดดเด่นด้วยซอสต่างๆ ที่ผลิตขึ้นเอง และนำเสนออาหารทั้งหมดผ่านการออกแบบและบรรยากาศในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับคนที่มองหาลู่ทางในการเริ่มต้นธุรกิจ และมีใจรักอาหารเกาหลี ทางร้านเตรียมความพร้อมให้แบบง่ายๆ ในแพ็คเกจคุณจะได้ครบทุกอย่าง ตั้งแต่เต็นท์ ของใช้ จาน โต๊ะ เก้าอี้ พร๊อพ ไฟ รวมไปถึงป้ายต่างๆ

และยังรวมไปถึงวัตถุดิบหลัก สูตรอาหารทุกเมนู ไปจนถึงการช่วยชี้แนะการตลาด Online เพียงแค่มีครัวและที่เตรียมอาหาร ก็พร้อมเปิดร้านได้เลย!

มาส่งความอร่อย ฟินแบบไม่มีกั๊กด้วยกันกับร้านซันโซล พร้อมต้อนรับผู้มีใจรักอาหารเกาหลี และอยากส่งต่อความอร่อยนี้แก่คนไทยทุกคน อย่ารอช้า! มาร่วมเส้นทางกับเรา มาร่วมกับซันโซล

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook : SunSeouls Korean Street Food

Facebook : https://www.facebook.com/sunseoulskoreanfood/menu