คุณฮีม อรรถชัย สุขเขียว นักธุรกิจมากประสบการณ์ สู่แบรนด์ Heam Serum ตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ

คุณฮีม อรรถชัย สุขเขียว ชื่อนี้คงเป็นที่คุ้นหูกันดีสำหรับวงการธุรกิจออนไลน์และอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เริ่มต้นจากตัวคุณฮีมเคยประสบกับปัญหาผิวหน้า และเคยใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากสารเคมีมาเยอะ หมดเงินไปกับการรักษาผิวหน้าในราคาหลักล้าน จากปัญหาเหล่านี้ทำให้ขาดความมั่นใจเวลาไปพบลูกค้าและนักธุรกิจหลายท่านในสังคม จึงตัดสินใจค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามาใช้กับตัวเอง และแบ่งปันให้กับคนรอบข้าง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Heam7 - PlantsComplexBoosterSerum เซรั่มที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย สิวผด หน้ามัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนไทยทุกเพศทุกวัย

ด้วยความรักในการขายของออนไลน์และต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้สินค้าที่ปลอดภัยและปราศจากสารเคมีทำร้ายผิว HEAM7 - PlantsComplexBoosterSerum คือผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสามารถปกป้อง UV จากแสงแดดได้ในเบื้องต้น ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส และกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้มีสภาพผิวที่แข็งแรง ลดการระคายเคืองจากการเเพ้ การันตีประสิทธิภาพจากผู้ทดลองใช้จริงที่ต่างบอกว่า HEAM7 - PlantsComplexBoosterSerum คือผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริงและทำให้สภาพผิวดีขึ้น

โดยส่วนผสมของ HEAM7 - PlantsComplexBoosterSerum จะเน้นสารสกัดจากจากธรรมชาติ โดยใช้สารสกัดประสิทธิภาพสูงจากพืชธรรมชาติบนเทือกเขาเเอลป์ ตัวผลิตภัณฑ์จึงมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยับยั้งกระบวนการทำงานของ Tyrosinase

หากคุณกำลังตามหาสกินแคร์เพื่อสุขภาพผิวที่ดี Heam7 - PlantsComplexBoosterSerum จะเป็นคำตอบที่คุณตามหา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ปัญหาสภาพผิวของคุณดีขึ้น ในราคาเพียง 390 บาท (15 ml.) เพราะการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงการันตีคุณภาพสินค้าจากตัวคุณฮีมและผู้ทดลองใช้จริง และพร้อมส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพสู่ผิวของคนไทยทุกคน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ : 561/1 ม.6 ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย
วัน/เวลา เปิดปิด ที่ให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-22.00น.
Facebook: Heam 7-Plants Complex Booster Serum
IG: heamserum
Tiktok: @heamserum
Line: @heamserum
เลขที่ใบอนุญาต: 10-1-6400035001

Facebook : https://www.facebook.com/heamserum Instagram : https://www.instagram.com/heamserum/