“Nafarna.Studio” รับผลิตผ้ามัดย้อมขายส่ง สีสวย ออกแบบทันสมัย ชุดผ้ามัดย้อมก็เก๋ได้ ไม่มีคำว่าเชย

        คนที่หารายได้อยากขายเสื้อผ้าฟังทางนี้! ร้านผลิตผ้ามัดย้อมคุณภาพ ดีไซน์โดดเด่น พร้อมกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ สดใสละมุนสบายตา ใครว่าผ้ามัดย้อมเชยและโบราณ!? ด้วยการออกแบบที่ประณีตและใส่ใจจากความชอบสุดไฮไอเดียของคุณฟ้า ทำให้ผ้ามัดย้อมออกมาเป็นชุดที่ดูสวยเก๋ ทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าหลายกลุ่มในทุกช่วงวัย “Nafarna.Studio” รับผลิตผ้ามัดย้อมตามพรีออเดอร์ของลูกค้า สามารถนำไปขายต่อสร้างรายได้ได้เลย!

        จุดเด่นของสินค้าของ “Nafarna.Studio” นั่นก็คือสี ทางคุณฟ้าเป็นคนออกแบบสีและลวดลายด้วยตัวเองทำให้สีออกมาละมุน สบายตา ไม่จี๊ดจัดจ้านจนเกินไป มีความแตกต่างจากมัดย้อมแบบเดิม ๆ ดีไซน์สวยเหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันชิลๆ ชิคๆ เก๋ๆ แบบมีสไตล์ไม่เก่าไม่เชย

        ทางร้านรับผลิตผ้ามัดย้อมขายส่งเป็นหลัก แต่ก็มีขายปลีกด้วยเช่นกัน รับผลิตมัดย้อมครบวงจร ทั้งรับตัดตามแบบ ย้อมตามแบบ รับออกแบบสีให้ลูกค้าเลือกก่อนผลิต รับทำแบรนด์ให้ลูกค้า สามารถนำไปขายต่อได้แบบสบายใจ เรื่องคุณภาพถือเป็นที่หนึ่ง นอกจากจะออกแบบสินค้าด้วยความพิถีพิถันแล้ว การตรวจสอบสินค้า การซักรีด และแพ็คส่งให้ลูกค้านำไปขายต่อได้อย่างสมบูรณ์นั้นละเอียดมากทีเดียว คุณลูกค้าไม่ต้องแพ็คของเอง สะดวกสบายสุดๆ

        หากสนใจอยากออเดอร์ผ้ามัดย้อมจาก “Nafarna.Studio” สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่าง มีตัวอย่างเสื้อผ้าสวยๆ มากมายน่าสอย รับรองคุณภาพเน้นๆ สวยถูกใจ สนใจติดต่อเลย!


ร้านตั้งอยู่ที่: Nafarna.Studio 838/1 หมู่ 10 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย 57130
ติดต่อ: 098 – 3516462
Line: nafarnaka
Facebook: ผ้ามัดย้อม ราคาถูก ขายทั้งปลีกและส่ง @nafarna

Facebook : https://www.facebook.com/nafarna%20/