ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งได้ FoodDee แอปเดลิเวอรี่เพื่อคนท้องถิ่น ที่กำลังเป็นกระแสสุดปังในตอนนี้!!

       ในยุค Covld-19 ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอยู่บ้าน ทำให้ยุคนี้เป็นยุคทองของเหล่าเดลิเวอรี่ต่างๆ แต่เดลิเวอรี่ส่วนใหญ่มักมีข้อจำกัด ทำให้ร้านค้าบางที่หรือผู้คนในท้องถิ่นไม่สามารถเข้าถึงได้ วันนี้!! เราได้มีสุดยอดแอปพลิเคชันสุดปังสำหรับชาวท้องถิ่น ที่รักการกินและการชอปปิ้ง! เป็นสุดยอดนวัตกรรมที่จะมาช่วยให้เราไม่พลาดของกินอร่อยๆอีกต่อไป

      "FoodDee Delivery" คือ Super App ในด้าน E-commerce และ Logistics ที่เน้นธุรกิจส่งอาหาร, จองรถเช่า, จองโรงแรม, เเละชอปปิ้งมาร์ท ที่ดำเนินกิจการมามากกว่า 2 ปี โดยมีจุดประสงค์หลักในการช่วยเหลือ SME ท้องถิ่น โดยการเน้นที่การเก็บค่า GP ที่ต่ำ ช่วยให้ธุรกิจท้องถิ่นอยู่ได้ ธุรกิจ FoodDee จะเน้นเจาะกลุ่มคนในพื้นที่ท้องถิ่นโดยเฉพาะซึ่งเรามีข้อมูลอยู่แล้วว่าชาวบ้านในแต่ละพื้นที่นั้นชอบทานอะไร? สั่งเมนูไหนเป็นประจำ? ชอบสั่งร้านไหน? ทำให้เราสามารถปรับปรุงแอปของเราให้เข้ากับแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว

      จุดเริ่มต้นของแอป "FoodDee" เริ่มต้นจากที่บริษัทต้องการพัฒนาแอปสำหรับร้านค้าภายในชุมชน ซึ่งพวกเขาไม่สามารถเพิ่มยอดขายได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่นั้นมาจึงได้เริ่มศึกษาวิจัย และพัฒนาแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่เพื่อร้านค้าในชุมชนต่างๆ โดยเฉพาะ ทำให้ร้านค้าขนาดเล็กได้มีรายได้เพิ่มขึ้น และยังช่วยเหลือผู้ที่ตกงาน มาทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร เพิ่มรายได้ให้คนในชุมชนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แอป FoodDee ของเราเป็นแอปสั่งอาหารและชอปปิงยอดนิยมใน 3 ภาค คือ ภาคเหนือ อิสาน และใต้ แถมตัวแอปพลิเคชันมีความโดดเด่น มีความใกล้เคียง Super App มากที่สุด ด้วยแพลตฟอร์มที่มีฟีเจอร์หลากหลาย เเละระบบการใช้งานที่เสถียร ทำให้ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์เดลิเวอรี่ สามารถเรียนรู้งานได้ไว เข้าใจง่าย และสามารถเปิดธุรกิจได้ทันที

      ไม่เพียงเท่านั้น!! เรายังมีทีมงานฝ่ายซัพพอร์ทที่มีประสบการณ์ ที่ช่วยรับเรื่องจากลูกค้า ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เเละมีฝ่ายการตลาดช่วยให้คำปรึกษาด้านการตลาด อีกทั้งยังรับฟังฟีดแบ็กจากลูกค้า ว่าแอปควรปรับปรุงหรือเพิ่มฟีเจอร์ตรงไหนบ้าง และยังมีทีมพัฒนาเป็นของตัวเองทำให้สามารถนำข้อควรปรับปรุง จากลูกค้ามาพัฒนาแอปได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้แอปของเรานั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และใช้งานง่ายมาก

      ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานมากกว่า 1.5 หมื่นคนต่อวัน เเละมีร้านอาหารที่เข้าร่วมมากกว่า 6 พันร้านค้า มีไรเดอร์มากกว่า 300 คน และปัจจุบันมีอยู่ 19 สาขา ใน 10 จังหวัด เช่น
สาขาเชียงราย
สาขาเชียงใหม่
สาขาพะเยา
สาขาสุโขทัย
สาขาบุรีรัมย์
สาขาสุรินทร์
สาขาขอนแก่น
สาขาอุดรธานี
สาขากระบี่
สาขาสุพรรณบุรี
      และในอนาคตเรามีเป้าหมายจะขยายสู่หลายๆ เมืองทั่วประเทศไทย และตั้งเป้าหมายว่าจะมีพนักงานไรเดอร์ FoodDee ให้ได้มากกว่า 3,000 คน สิ้นปีนี้ เพราะไม่ได้มีเพียงแค่แอปของเราที่สวยงามใช้งานง่าย แต่เราก็ได้มีการฝึกสอนไรเดอร์ของเราทุกคนก่อนเริ่มงานเรื่องการบริการ รวมไปถึงบริการส่งอาหารก่อนถึงมือลูกค้าอีกด้วย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนส่งมอบอาหาร

      ฟู้ดดี เดลิเวอรี่ เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของสตาร์ตอัพคนไทย โดยแอปพลิเคชันน้องใหม่มาแรง "ฟู้ดดี เดลิเวอรี่ (FoodDee Delivery)" เป็นแอปพลิเคชัน ฝีมือคนไทย พัฒนาโดยนักโปรแกรมเมอร์ชาวไทยทั้งหมด โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการเป็นพาร์ทเนอร์ ของ แอปพลิเคชัน ฟู้ดดีเดลิเวอร์รี่ เพื่อช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่คนไทยอีกด้วย

      หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้แอปพลิเคชันฟู้ดดี เดลิเวอร์รี่ เกิดประโยชน์สูงสุดแก่คนไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แล้วเราจะเติบโตไปด้วยกันครับ "FoodDee Delivery"

ดาวน์โหลดแอป FoodDee Delivery

iOS และ Android: https://bit.ly/3zyw6YR

ดาวน์โหลดแอปสำหรับร้านค้า

iOS และ Android: https://bit.ly/3BAMYA1

ดาวน์โหลดแอปสำหรับคนขับ

iOS และ Android: https://bit.ly/3eVewX3

***วิธีดาวน์โหลดสามารถทำได้ง่ายๆเพียง "คัดลอก+วาง" ในช่องค้นหา Goolgle ค่ะ***

สามารถติดต่อ ฟู้ดดี เดลิเวอรี่ ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้

Call Center: 080 454 1995

Facebook: FoodDee Delivery แม่สาย แม่จัน มฟล เชียงราย บ้านดู่ ฝาง ไชยปราการ

Line: @fooddee.co

Website: https://fooddee.co/

#ส่งดีส่งไวใช้ฟู้ดดี

Facebook : https://www.facebook.com/fooddee.co