สายคาเฟ่ห้ามพลาด กับ Laan-Tim’s café

หนึ่งในที่เช็คอินสุดฮิตที่หลาย ๆ คนนึกถึง จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเหล่าร้านคาเฟ่ต่าง ๆ สำหรับสายคาเฟ่ที่กำลังมองหาคาเฟ่ที่มีบรรยากาศสงบ มีความเป็นส่วนตัว จะต้องมี Laan-Tim’s café เป็นหนึ่งในตัวเลือกในดวงใจอย่างแน่นอน

ร้าน Laan-Tim’s café คาเฟ่บรรยากาศสงบ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของกาแฟ พร้อมเสิร์ฟเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน หรือขนมอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มรสความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นคนกลุ่มไหนก็สามารถมาใช้บริการได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน หรือจะเป็นผู้สูงอายุก็สามารถมาได้เช่นกัน

เมนูของทางร้านจะเป็นจำพวกเครื่องดื่ม กาแฟ ขนม กาแฟของทางร้านนั้นผ่านการคัดสรรและเน้นในเรื่องของคุณภาพ เพราะเราใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน คาเฟ่แห่งนี้มาพร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ มีที่นั่งและมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูป ชอบความสงบเงียบ ความเป็นส่วนตัว เหล่าสาวกคาเฟ่ต้องห้ามพลาด พร้อมกับบ้านนอนเพลิน ที่พักแนวบูติคโฮเทลก็เหมาะกับสายท่องเที่ยวเช่นกัน

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนกำลังมองหาว่าเจ้าร้าน Laan-Tim’s café & gallery อยู่ตรงไหน ร้านนี้นั้นหาไม่ยากเลย เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย หน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยา  พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 16.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/laantimcafe/