แนะนำที่พัก DOOWALL HOTEL GALLERY ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณ เป็นวันธรรดาที่แสนพิเศษ!!

    หนีความวุ่นวายไปพักผ่อนหย่อนกายที่ DOOWALL HOTEL GALLERY บรรยากาศดี สงบ เป็นส่วนตัว อากาศสบายๆ มีหลายโซนให้ได้พักผ่อน มีทั้งโซนสนามหญ้า วิวทะเลสาบ สระว่ายน้ำ วิวทุ่งนา ที่ให้อากาศบริสุทธิ์ได้สูดเข้าปอด ยังมีร้านคาเฟ่ไว้คอยบริการ มีทั้งเค้ก ขนม เครื่องดื่มเย็นๆให้สดชื่น นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรรอีกด้วย

    DOOWALL HOTEL GALLERY ในส่วนของโรงแรมจะเป็นโรงแรมขนาดเล็กเพียง 14 ห้อง แต่เราจะมีจุดเด่น ในเรื่องของความไพรเวทส่วนตัว ลูกค้าจะได้บรรยากาศที่สงบ ไม่วุ่นวาย มีห้องสระน้ำส่วนตัว ที่ลูกค้าสามารถเดินออก จากห้องแล้วเจอสระว่ายน้ำเลย พร้อมทั้งกั้นโซนพื้นที่จากห้องข้างๆ อาหารเช้าลูกค้าที่เข้าพักสามารถนัดเวลาเสิร์ฟที่ห้อง ได้อีกด้วย พนักงานดูแลอย่างอบอุ่นเป็นกันเองพร้อมช่วยเหลือตลอดเวลา มีมินิบาร์ ทั้งน้ำดื่ม ผลไม้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ของทานเล่น ให้บริการฟรี 24 ชั่วโมงสำหรับลูกค้าโรงแรม ในห้องพักก็จะจัดโซนแกลลอรี่โชว์ภาพวาด ผลงานจริงของ ศิลปินชื่อดังทั่วประเทศ ถ้าลูกค้าสนใจสามารถซื้อกับทางโรงแรมได้

    DOOWALL COFFEE HOUSE เป็นโซนคาเฟ่ ของทางโรงแรม ซึ่งเปิดรับทุกท่าน ไม่เฉพาะลูกค้าโรงแรมเท่านั้น จะมีทั้งโซนห้องแอร์ภายในอาคาร และโซนสนามหญ้าวิวทะเลสาบ หรือโซนสระว่ายน้ำวิวทุ่งนา มีทั้งเมนูอาหารและ เครื่องดื่มที่คัดมาอย่างดีคอยบริการ

    DOOWALL (HOTEL GALLERY & COFFEE HOUSE) ตั้งอยู่ใกล้ๆวัดร่องขุ่น ระหว่างทางไปสิงห์ปาร์ค หน้า โรงแรมจะมีทะเลสาบขนาดเล็ก ด้านหลังโรงแรม วิวจากห้องพักจะเป็นทุ่งนาขนาดใหญ่ ซึ่งทางโรงแรมจัดเป็นพื้นที่ให้ ลูกค้าที่เข้าพักสามารถลงไปถ่ายรูป เดินเล่น วิ่งออกกำลังกายต่างๆ ได้

    แนะนำหากใครกำลังมองที่พักผ่อน หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน DOOWALL HOTEL GALLERY เป็นสถานที่ ที่จะช่วยให้คุณได้เติมพลังได้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่เพียงลูกค้าของโรงแรมเท่านั้น ลูกค้าที่ต้องการเที่ยวชมบรรยากาศ หรือเที่ยวคาเฟ่ ก็มีทั้งโซนห้องแอร์ภายในอาคาร และโซนสนามหญ้าวิวทะเลสาบ ไว้คอยบริการอย่างดีอีกด้วย

เวลาเปิด - ปิด : DOOWALL HOTEL GALLERY 24 ชั่วโมง
                    DOOWALL COFFEE HOUSE 08.00น-18.00 น.
เบอร์โทร : 080-2894544
Email: Doowallhotel.cr@gmail.com
Facebook: Doowall
Location: Doowall Hotel เทศบาลนครเชียงราย, จังหวัดเชียงราย 57250

Facebook : https://www.facebook.com/DoowallHotelCR