อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง กับธุรกิจ FITTO CHA

     FITTO CHA ถูกคิดค้นขึ้นมาสำหรับคนที่ชื่นชอบในการดื่มชานมไข่มุกมากๆ โดยเจ้าของแบรนด์คิดค้นสูตรที่มีรสชาติหอมของชา บวกกับความหวานที่ลงตัว โดยเริ่มต้นจากการต้มชา ชงชา ทานเอง ในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ และราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและจับต้องได้ ซึ่งใบชาที่นำมาใช้นั้นเป็นชาที่ถูกนำเข้าจากประเทศไต้หวัน 100% และวิธีการชงชาที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน FITTO CHA จึงทำให้รสชาติที่ออกมานั้นมีลักษณะแตกต่างจากร้านทั่วไป

     ทางร้าน FITTO CHA พัฒนาและต่อยอดสูตรเพื่อให้เกิดความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชานมเก๊กฮวย ชานมโกปิโก้ ชานมมัทฉะ และอีกหลากหลายเมนู และที่พิเศษกว่านั้นบอกเลยว่าสำหรับท่านไหนที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ FITTO CHA สามารถซื้อแฟรนไชส์ได้ โดยแฟรนไชส์ชานมไข่มุกเริ่มต้นเพียง 19 บาท ที่เจ้าของแบรนด์เป็นวัยรุ่นที่พยายามพัฒนาอยู่เสมอ ด้วยสโลแกนแฟรนไชส์ที่ว่า “ทำทุกร้านให้เหมือนร้านตัวเอง” ด้วยการใส่ใจ เข้าใจ และกระแสตอบรับดีเกินคาด จึงทำให้ทางแบรนด์มีผู้เข้าร่วมสาขาถึง 15 สาขากันเลยทีเดียว

     โอกาสมาแล้วสำหรับวัยรุ่นหรือบุคคลที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ตัวเลยว่าแฟรนไชส์ร้าน FITTO CHA ตอบโจทย์หลายๆคนแน่นอน เพราะด้วยราคา คุณภาพของชา ทำให้บางสาขายอดขายและกำไรสูงเกินคาดกันเลยทีเดียว โปรโมชั่นพิเศษล่าสุด โดยเริ่มต้นเพียง 69,000 บาทเท่านั้น สำหรับแฟรนไชส์ร้าน FITTO CHA 

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท พอดี พลัส จำกัด (ร้าน Fitti Cha)