มาเนรมิตเล็บให้สวยดังใจที่ VidViW NAILS ร้านทำเล็บสุดปังที่สาวกงานเล็บไม่ควรพลาด

รู้หรือไม่ว่า การทำเล็บให้ประโยชน์มากกว่าที่คุณสาวๆ คิดนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสวยงามดูดีที่เป็นตัวช่วยหลักสำหรับเสริมความมั่นใจให้เราแล้ว การนวดนิ้วมือนิ้วเท้ายังช่วยสร้างความผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด นอกจากนั้นการได้เลือกสีเล็บ เลือกลายเล็บยังช่วยสร้างความเพลิดเพลิน เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ไปในตัวอีกด้วย แต่เอาเข้าจริงๆ่ แล้วแค่ได้เห็นเล็บสีสวยลายถูกใจประดับอยู่บนนิ้วสาวๆ อย่างเราก็มีความสุขมากแล้วใช่มั้ยล่ะจ๊ะ
สำหรับสาวๆ สาวกงานเล็บต้องรีบพุ่งตัวเข้ามาอ่านทางนี้เลยจ้า ถ้าหากคุณคิดว่าการจะหาร้านทำเล็บดีๆ สักร้านมันยากมากๆ วันนี้เราจะชวนคุณมาทำความรู้จักกับ ร้านวิดวิ้ว เนลส์ ร้านทำเล็บที่จะช่วยเนรมิตเล็บคุณให้สวยถูกใจ ตรงปก ไม่จกตา แถมเล็บไม่พังอีกด้วย เพราะที่นี่เรามีทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านการทำเล็บมากกว่า 12 ปี พร้อมทั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เป็นออแกนิคไว้ให้บริการคุณ โดยที่ ร้านวิดวิ้ว เนลส์ เดิมเป็นร้านที่เริ่มจากตั้งโต๊ะรับทำเล็บในตลาดถนนคนเดินกาดเจียงฮายรำลึกเฉพาะเย็นวันเสาร์ ที่สันโค้งถนนคนม่วนเฉพาะวันอาทิตย์ เริ่มทำตั้งแต่ปี 2551 พัฒนาฝีมือและประสบการณ์มาเรื่อยๆ จนมีลูกค้าประจำมากมาย และยังมีนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวเชียงรายแวะเวียนเข้ามาใช้บริการอีกเยอะแยะ ปัจจุบันร้านเปิดใหม่เป็นตึกปูนเปลือยทรงโมเดิร์นสีเทาดำ 3 ชั้น มีรูปแบบทรงของโครงสร้างที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร มีแบบเดียว และที่เดียวในโลก เพราะร้านออกแบบเองทั้งหมด ชั้นล่างของตึกมีบริการจอดรถสำหรับลูกค้า เมื่อเดินขึ้นบันไดมาชั้นที่ 2 จะมีคาเฟ่เปิดไว้คอยบริการลูกค้าเพิ่มเติม โดยข้างในมีทั้งกาแฟ ของว่าง อาหารว่าง และขนมอีกมากมาย ถัดมาจากคาเฟ่จะเป็นโซนร้านทำเล็บภายในตกแต่งสไตล์เรียบหรู กว้างขวางสะดวก สบาย มีสีทาเล็บ หลายแบรนด์ ให้คุณได้เลือกใช้แบบเยอะมาก โดยคุณสามารถเลือกได้แบบเต็มที่ แบบจุใจได้ตามความต้องการเลย และที่นี่เขามีการดูแลรักษาสะอาดในระดับดีเยี่ยม ไม่เพียงหมดเท่านี้ นอกจากการบริการที่ดี งานสวย ปลอดภัย ลายออกมาตรงปกที่ ร้านวิดวิ้ว เนลส์ เขายังมีบริการสปาไทย สปาออแกนิค สปาพาราฟิน ทำเล็บ ตัดหนัง ต่อเล็บ ทาสีเล็บ เพ้นท์เล็บ ทั้งมือและเท้า บริการต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กขน ขา/แขน/รักแร้/คิ้ว เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณจะสวยจบครบตั้งแต่หัวจรดเท้าพร้อมเฉิดฉายได้ทันที เอาล่ะสิ เห็นอย่างนี้หากพลาดไม่ได้ไปลองใช้บริการก็คงเสียดายแย่ว่ามั้ยล่ะจ้ะ
ถึงเวลาชวนแก๊งเพื่อนสาวมาเนรมิตเล็บให้สวยถูกใจกันที่ ร้านวิดวิ้ว เนลส์ กันแล้วจ้า นอกจากจะได้งานดีงานเนี๊ยบ ทนทานต่อการใช้งานแล้ว ที่นี่เขายังการันตีเรื่องการบริการดีน่าประทับใจ ทีมช่างเป็นกันเองสุดๆ หากได้ลองใช้บริการรับรองคุณจะต้องต้องตกหลุมรัก ร้านวิดวิ้ว เนลส์ แบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

พิกัด : VidViW Nails วิดวิว เนลส์ ชั้น 2 อาคารVB ตำบล รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000 ทางเข้ามี 2 ทาง โดย 1. เข้ามาทาง ซอยเกษตรสมบรูณ์(ซอยก่อนถึงบิ๊กซี) ตรงเข้ามาอีกประมาณ 800 เมตร (เลยเซเว่นมา 200 เมตร) ร้านอยู่ด้านขวามือเป็นอาคารปูนเปลือย
2. เข้ามาทางถนนเส้น ศรีทรายมูล-เวียงชัย เข้าซอยสนามมวยสันหนอง(โรงแรมคงกาเด้น) ตรงมาเจอแยกแรกก็เลี้ยวขวา ตรงมาอีกประมาณ 350 เมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือเป็นอาคารปูนเปลือย เยื้องๆโรงแรมสิริมันตา
โทร : 090-996-9594
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09.00 น. – 20.00 น.
ไลน์ไอดี : @vidviwnails(มี @ ข้างหน้าด้วยนะจ้ะ)
เพจเฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/VidViwNAILS

Facebook : https://www.facebook.com/VidViwNAILS