มาสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขท่ามกลางธรรมชาติกับ คะแนรี่ เนเชอรัล รีสอร์ท สุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด

ปลายฝน ต้นหนาวแบบนี้ หลายๆคนคงอยากพาร่างกายที่แสนจะเหนื่อยล้า หนีความวุ่นวาย ออกเดินทางไปสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ให้ขุนเขาและธรรมชาติช่วยบำบัดความเครียดและเติมพลังให้ชีวิตกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ และเชียงรายคงเป็นจุดมุ่งหมายอันดับต้นๆที่เราต้องเตรียมแบกกระเป๋าออกเดินทางไปเยือนสักครั้ง ด้วยเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม ศิลปะวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ วิถีชีวิตแบบติดธรรมชาติ ทำให้เชียงรายเป็นเมืองที่หากได้ไปสักครั้งรับรองคุณจะต้องหลงเสน่ห์เมืองๆนี้แน่นอน

ว่ากันว่าสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้มีความสุขมากขึ้น นอกจากแหล่งท่องเที่ยวเก๋ๆชิคๆแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือที่พักสวยๆบรรยากาศดี พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกสบายและบริการใส่ใจจากพนักงานตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณเข้าเช็คอินค่ะ วันนี้เราจะขอชวนคุณมารู้จักกับ Canary Natural Resort ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา สวนผักผลไม้ และยังมีลำธารไหลผ่าน สร้างความสดชื่นผ่อนคลายให้ตั้งแต่ทางเข้ารีสอร์ทเลยล่ะค่ะ มาที่ภายในรีสอร์ท ประกอบไปด้วยห้องพัก 2 แบบ ได้แก่
Pool Villa ห้องพักท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบ พร้อมสระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิ ให้คุณได้แช่น้ำอุ่นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติในช่วงหน้าหนาวนี้ โดยราคาห้องพัก (ช่วงเดือน พ.ย. - ก.พ. 8,000.- ) เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-4 คน (รวมอาหารเช้า)

Garden Villa ห้องพักส่วนตัวที่มาพร้อมอ่าง Jacuzzi แบบ Outdoor โดยราคาห้องพัก (ช่วงเดือน พ.ย. - ก.พ. เริ่มต้นที่ 3,500.-) เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 คน (รวมอาหารเช้า)
ไม่เพียงเท่านี้นะคะ คะแนรี่ เนเชอรัล รีสอร์ท ยังมีร้านอาหารและกาแฟสดจากไร่เปิดให้บริการอีกด้วย นอกจากได้ที่พักถูกใจ ได้อิ่มท้องกับอาหารพื้นเมืองอร่อยๆแล้ว หากใครต้องการหากิจกรรมผ่อนคลายทำในที่พัก ที่นี่ก็มีให้เลือกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ขี่จักรยานสำรวจพื้นที่ เดินเล่นชมสวนและเก็บพืชผักออแกร์นิค นั่งแช่น้ำในลำธารจากน้ำตกขุนกรณ์ และหากต้องการออกเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆของเชียงราย คะแนรี่ เนเชอรัล รีสอร์ท ก็อยู่ในทำเลที่ดีใกล้แลนด์มาร์คสำคัญมากมาย อาทิเช่น สิงห์ปาร์ค วัดร่องขุ่น น้ำตกขุนกรณ์ และคาเฟ่เก๋ๆที่เหมาะกับการนั่งชิลล์ ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ ให้คุณเลือกหลายแห่งเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แล้ว คงต้องรีบกดจองและออกเดินทางเข้ามาเช็คอินที่ คะแนรี่ เนเชอรัล รีสอร์ท กันแล้วล่ะค่ะ ให้ขุนเขาและธรรมชาติได้โอบกอด มารีเฟรชร่างกายสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าให้เต็มปอด ที่ คะแนรี่ เนเชอรัล รีสอร์ท ให้เราเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณให้มีความสุขมากขึ้น



จองที่พักได้ที่ : https://reservation.roomscope.com/1518/th
ที่อยู่ : 347 หมู่ 10 บ้านปางริมกรณ์ ต.แม่กรณ์ อ.เมือง เชียงราย 57000
เบอร์โทร : 0656498795

Facebook : https://www.facebook.com/Canarynaturalresort/