Benedetto Coffee by Blessed Cafe

          Benedetto Coffee by Blessed Cafe เป็นร้านกาแฟ ที่มากกว่าร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มด่ำบรรยากาศของร้านที่สัมผัสถึงบรรยากาศเบาสบาย คล้ายกับนั่งเล่นในห้องนั่งเล่นตัวเอง หรือจะเป็นรสชาติของกาแฟที่มีรสชาติละมุน กลมกล่อม หอม อร่อย ซึ่งคัดสรรเมล็ดกาแฟคั่วกลาง และคั่วอ่อน เพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัว ดื่มง่าย และไม่ขม

         บรรยากาศร้านตกแต่ง English Vintage เจ้าของร้านมีประสบการณ์ในการทำกาแฟ และขนมเบเกอรี่มากว่า 5 ปี ตั้งใจที่จะทำให้บรรยากาศของร้านดูอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมือนกับนั่งเล่นอยู่ในห้องนั่งเล่นของบ้านตัวเอง โดยส่งผ่านความรู้สึกนั้นผ่านเมนูเครื่องดื่ม ขนม และการตกแต่งร้านแบบสบายตา ด้วยดอกไม้กระจุ๋มกระจิ๋ม และภาพงานศิลปะเก๋ ๆ ตอบโจทย์กลุ่มคนรักการถ่ายภาพ 

ส่วนเมนูเครื่องดื่มของร้าน หลักๆ ก็คือกาแฟที่มีรสชาติละมุน มีให้เลือก 2 รูปแบบ รสชาติเครื่องดื่มกาแฟไม่ขมจนเกินไป หรือถ้าลูกค้าต้องการเมนูพิเศษ เช่น กาแฟมอคเทล ชาไทย ชาเขียว ชาผลไม้ทางร้านก็สามารถจัดสรรให้ได้

เมนูขนม ซึ่งเป็นขนมโฮมเมด ก็จะมีคาเนเล่ เค้กอัลมอนด์ (ฟินองเซีย) สโคน ขนมเปี๊ยะส้ม ซอฟต์คุ้กกี้ บัตเตอร์เค้ก ซึ่งขนมเหล่านี้เป็นสูตรเฉพาะของเจ้าของร้าน ใครที่ชื่นชอบขนมที่รสชาติละมุน และสรรหาสูตรขนมที่สร้างเนื้อสัมผัส และรสชาติที่นุ่มนวลที่สุดแวะมาลิ้มลองได้ ทุกๆ รูปแบบเป็นขนมที่ทำโดยลดปริมาณน้ำตาล เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ แต่ถ้าชอบความฉ่ำหวานแบบปกติ ก็สามารถรับประทานกับไอศกรีม หรือวิปครีมได้ 

แยม เป็นผลิตภัณฑ์โฮมเมดอีกเช่นกัน โดยสินค้าหลักคือแยมส้ม และสตรอว์เบอรี่ ที่ให้ความหวานจากน้ำตาลในผลไม้ หนึบหนับแบบธรรมชาติ ไม่มีการเจือปนด้วยองค์ประกอบอื่นๆ เน้นรสสัมผัสเนื้อผลไม้อย่างแท้จริง

Clotted Cream คือ สิ่งที่แฟนตัวยงของสโคนแบบอังกฤษที่แท้จริงต้องมาลิ้มลอง กลิ่นและรสสัมผัสที่เข้มข้น หอมมัน ของ clotted cream เมื่อทานกับสโคน และแยมที่ทำเองแล้ว ให้รสชาติที่นุ่มนวล เหมือนกับนั่งจิบชายามบ่ายในห้องนั่งเล่น ในบ้านน้อยกลางเกาะอังกฤษ การันตีได้ ว่าร้านกาแฟและขนมที่เสิร์ฟสโคนร่วมกับ clotted cream นั้น หาได้ยากมาก

           ทางร้านมีการบริการเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นบาริสต้า และเจ้าของร้าน ซึ่งทำกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถพูดคุย ปรึกษาเกี่ยวกับเมนูที่อยากดื่ม หรือรูปแบบขนมที่อยากทานได้ ใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้เลย

พิกัด :  ซอย 18 มิถุนา แยก 6-8 (เข้าได้สองทาง)

เบอร์โทร : 086-729-5649

เปิดบริการ : 10.00 -17.00 น. (หยุดวันจันทร์)

Facebook : https://www.facebook.com/benedettobyblessed/