ขนตาสวย คิ้วปัง เสริมความมั่นใจแบบธรรมชาติต้อง "LB James beauty house"

       คิ้วบาง คิ้วโล้น คิ้วไม่เข้ากับรูปหน้า แม้จะเขียนคิ้วแล้วก็ยังไม่มั่นใจ อยากจะหาร้านสักก็กลัวงานคิ้วปลิง ยอมทนแต่งหน้ากันเป็นชั่วโมง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ออกจากบ้านสายแล้ว ใครที่อาจจะเคยประสบกับปัญหานี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะ "LB James beauty house" ช่วยทำให้ทั้งคิ้ว ขนตา และปากของคุณดูดี สวย ดูธรรมชาติ ไม่รอต้องเสียเวลาเสี่ยงดวงหาร้านที่ถูกใจอีกต่อไป

       หลายคนที่กำลังมองหาร้านสักคิ้ว สักปาก หรือต่อขนตากันอยู่ แต่ก็หาร้านไม่ถูกใจสักที วันนี้เราจะพามารู้จักกับร้าน "LB James beauty house" ร้านสักคิวทองการันตีคุณภาพโดย "ครูส้ม" ที่มีประสบการณ์สักคิ้ว ต่อขนตามามากกว่า 4-5 ปี เรียนจากสถาบัน Phibrow academy แบรนด์สักคิ้วอันดับ 1 ของโลกโดยตรง จบจากสถาบัน Suri nails Academy คิ้วลายเส้นขั้นสูง รวมทั้งประกาศนียบัตรอีกมากมายที่มั่นใจได้เลยว่าแล้วไม่ผิดหวัง

       จุดเด่นของทางร้านที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน เน้นเรื่องคุณภาพทุกอย่างให้กับลูกค้า โดยฝีมือระดับอาจารย์ อีกทั้งยังออกแบบคิ้วให้ดูมีความธรรมชาติเข้ากับแต่ละคน นอกจากได้คิ้วสวยแล้วยังเหมาะกับรูปหน้าอีกด้วย โดยการสักคิ้วและสักปากหรือว่าสักตาที่ทางร้านเลือกใช้สีนำเข้าแบบออแกนิคแบรนด์มาตรฐานระดับโลกอย่าง "Phibrown" มาใช้ ปลอดภัยกับผิว อีกทั้งสีที่ได้มารับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะให้สีที่มีความเป็นธรรมชาติ สักออกมาแล้วไม่โป๊ะ การต่อขนตาและการลิฟติ้งทางร้านก็ยังคงเน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มั่นใจได้เลยว่าราคาจับต้องได้แน่นอน

       ส่วนเรทราคาในการสักช่วงนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษ โดยคิ้วลายเส้นจะมีราคาโปรโมชั่นเพียง 2,999 จากปกติ 3,900 บาท คิ้วฝุ่นราคาเพียง 2,999 จากปกติ 3,990 บาท คิ้วทวิสเพียง 4,500 จากปกติ 5,900 บาท นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการฝังสีปาก ฝังขอบตา อินไลน์เนอร์ อายไลน์เนอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท และงานต่อขนตายังเริ่มต้นเพียงแค่ 799 บาทเท่านั้น เห็นราคาและคุณภาพของที่ใช้แล้วบอกได้เลยว่าคุ้มแน่นอน

ใครที่กำลังสนใจอยากมีขนตาสวย สีปากดูธรรมชาติ คิ้วปัง และดูดีตั้งแต่ตื่นนอน ไม่ต้องรอช้า ต้องการเข้ารับบริการสามารถสำรองจองคิวได้ที่
โทร : 085 616 8023 ครูส้ม
หรือติดตามผลงานและรางวัลการันตีสามารถเข้าไปติดตามได้ทาง
Facebook : สักคิ้ว6มิติ ต่อขนตา6มิติ เชียงราย

Facebook : https://www.facebook.com/LBjamesBeautyHouse/