Loft Loft Coffee & Carwash และ รถเช่าเชียงรายราคาถูก SJ Carrent บริการครบ จบที่เดียว

          สำหรับใครที่แบตชีวิตกำลังจะหมด เพราะล้าจากงาน เหนื่อยกับปัญหาชีวิต อยากจะเอาตัวเองออกไปจากปัญหาความว้าวุ่นที่ถาโถมเข้ามาใส่ไม่หมดไม่สิ้น “เพียงแค่คุณตัดสินใจ...หนี ออกไปพักผ่อน” จัดกระเป๋าพร้อมลุย ไปเที่ยวให้ลืมปัญหาเหล่านั้น อย่างน้อยแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆก็ยังดี ไปดูป่า ไปดูเขา เอาตัวคุณเองไปสัมผัสธรรมชาติให้ผ่อนคลาย เพื่อเติมแบตชีวิตของคุณ และหากคุณไม่รู้จะออกทริปแบบไหน วันนี้เราอยากให้คุณลองปรับเปลี่ยนรูปแบบการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเป็นการท่องเที่ยวแบบ “Road Trip” แล้วคุณจะพบเจอกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่พร้อมกับความอิสระในการเดินทางครั้งใหม่

          เอาใจคนที่อยากมาเที่ยวจังหวัดเชียงราย และคนอยู่ในจังหวัดเชียงรายอยู่แล้ว หากคุณอยากไปท่องเที่ยวสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ขึ้นเขา ลงดอย หรือเข้าเมือง ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ยานพาหนะในการเดินทาง วันนี้เราขอแนะนำ “Loft Loft Coffee & Carwash และ รถเช่าเชียงรายราคาถูก SJ Carrent” ธุรกิจครบวงจรร้านคาร์แคร์ที่มีร้านกาแฟ และร้านรถเช่าในจังหวัดเชียงราย เปิดทำการมา 5 ปี บริหารงานโดยคุณออน นักธุรกิจ รุ่นใหม่ไฟแรง บริการหลักๆของที่นี่ มี 2 ส่วน ดังนี้
          1. ในส่วนของร้านคาร์แคร์ : ที่นี่ให้บริการครบวงจรทั้ง ล้าง อัด ฉีด ขัดเคลือบสี ซักเบาะพรม ล้างคราบยางมะตอย กัดคราบน้ำติดกระจก พร้อมด้วยห้องพักสำหรับลูกค้า ภายในร้านยังมีกาแฟ เบเกอรี่ ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย
          2. ในส่วนของร้านรถเช่า : ที่นี่ให้บริการเช่ารถ ภายในร้านมีรถให้เลือกมากมายตามความต้องการ ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มีทั้งรถเล็ก รถใหญ่ และรถตู้ ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางแบบครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อน หรือออกไปเดทกับแฟน และที่สำคัญที่แห่งนี้ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะรถเช่าทุกคันภายในร้านเป็นรถใหม่ ทางร้านคอยเช็คระยะตามรอบ และตรวจสอบคุณภาพโดยทีมช่างประจำร้านที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้าใช้บริการ
          เรียกได้ว่า ”บริการครบ จบที่เดียว” ได้ทั้งบริการในส่วนของร้านคาร์แคร์ และรถเช่า ราคาไม่แพง แถมมีโปรโมชั่นพิเศษทุกเดือน หากลูกค้าสนใจใช้บริการเช่ารถ ทางร้านยังมีบริการดีๆเพื่อเอาใจลูกค้า รับ-ส่ง ฟรีสนามบิน และในตัวเมืองอีกด้วย

  • เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน 8.30น - 18.00น. (สำหรับเช่ารถ เปิดตลอด 24 ชม.)
  • โทร: 089-5549258 , 095-2414417
  • Face book: รถเช่าเชียงรายราคาถูก SJ Car Rent
  • Face book: Loft Loft coffee & car wash คาร์แคร์ ที่มีร้านกาแฟในเชียงราย
  • Line id: Sjcarrent
  • พิกัด: ในโครงการหมู่บ้านลดาวัลย์ หลังบิ๊กซีในเมืองเชียงราย ตั้งอยู่เลขที่ 136/1 หมู่ 10 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000