จิบไวน์เพลินๆ ดนตรีสดไพเราะ อาหารโดนใจที่ Casa Mio Music & Wine Bar Chiangrai

     ไม่ต้องรอให้ถึงวันหยุด ไม่ต้องรอให้ถึงวันพิเศษเราก็สามารถชวนเพื่อนฝูง คนรักหรือครอบครัวไปนั่งจิบไวน์รสชาติดีดี บรรยากาศฟินฟิน เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีที่จะมาบรรเลงเพลงสบายๆ ให้เราทั้งหลายได้ผ่อนคลายปลดปล่อยอารมณ์เพลินๆ ไปพร้อมกับการลิ้มรสชาติความอร่อยหลากหลายเมนูที่จะพาทุกคนมีค่ำคืนแสนพิเศษ และหากคุณรู้สึกเหนื่อยล้า...ลองมาพักใจที่ Casa Mio Music & Wine Bar Chiangrai กันสิ!!!

     “Casa Mio Music & Wine Bar Chiangrai” ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย เป็นร้านไวน์บาร์ตกแต่งร้านด้วยโทนสีส้มที่ได้แรงบันดาลใจจากสีอาคารของประเทศ ITALY และยังเป็นสีสโมสรฟุตบอลประจำจังหวัดเชียงราย ที่ให้ความรู้สึกกระตือรือร้นกระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมไวน์คุณภาพรสชาติเยี่ยมนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก และมีเครื่องดื่มต่างๆ ให้เลือกอีกมายมาย อาทิ ค็อกเทล, เบียร์, ไวน์ขาวและไวน์แดง เป็นต้น พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูความอร่อยที่สามารถสั่งมาทานคู่กับการจิบไวน์เพลินๆ ได้อย่างลงตัวซึ่งทางร้านมีเมนู Signature เมื่อหากใครได้มาทานที่ร้านแล้วล่ะก็เป็นต้องสั่งเมนูนี้แทบทุกราย นั่นก็คือ เมนู “หอยนางรม Hokkaido” ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น หอยนางรมสดใหม่ คัดไซส์พิเศษโดยเฉพาะ และเมนู “ขาหมูเยอรมัน” ขาหมูเนื้อแน่นๆ ที่คัดไซส์คุณภาพมาไว้ที่นี่ นอกจากจิบไวน์เย็นๆ ดื่มด่ำความอร่อยแล้ว ทางร้านยังมีการแสดงดนตรีสดที่จะมาขับกล่อมเพลงไพเราะให้กับผู้ที่มาทานได้มีค่ำคืนอันแสนหวาน โดยคัดเลือกนักร้องเสียงคุณภาพ ตบท้ายด้วยดีเจสาวสวยที่จะมาเพิ่มความสนุกความตื๊ดให้กับผู้ที่แวะมาเยือนที่ร้านอีกด้วย

     และในยุค New Normal แบบนี้ไม่ต้องกังวลไปจ้า ทางร้านมีมาตรการดูแลที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าร้าน นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกๆ วัน และจัดโต๊ะนั่งโดยเว้นระยะห่างโต๊ะ 1-2 เมตร โดยยึดหลัก Social Distancing เรียกได้ว่าทุกคนที่มาเยือนที่ Casa Mio แห่งนี้ปลอยภัยไร้กังวลอย่างแน่นอนจ้า หากใครท่านไหนที่ผ่านไปเชียงรายแล้วก็ ห้ามพลาด ร้านไวน์บาร์บรรยากาศสบายๆ จิบไวน์ชิวๆ ต้องแวะมาที่ร้าน “Casa Mio Music & Wine Bar Chiangrai”…กันนะ!!!

• วิธีการเดินทาง : จากห้าแยกพ่อขุนฯ มุ่งสู่ถนนกลางเวียง ข้ามแม่น้ำกก สะพานพญาเม็งราย (สะพานใหม่) ลงมาจากสะพาน ร้าน Casa Mio อยู่ด้านซ้ายมือของท่าน (เลขที่ 205/2 หมู่ที่ 4 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100)
• แผนที่ร้าน : https://g.page/CasaMioCR
• ร้านเปิดให้บริการ : ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 24.00 น.
• เบอร์โทร : 095-680-9494
• Website : https://www.facebook.com/CasamioCR

Facebook : https://www.facebook.com/CasamioCR