ริมกกคอฟฟี่ Rimkok Coffee Roasters

จากประสบการณ์ที่ดีจากการทำงาน มีค่ากว่าที่คิด ทั้งหมดถูกรวบรวมอยู่ที่นี่ “ ริมกกคอฟฟี่ “ Rimkok Coffee Roasters นำมาสร้างสรรค์ ร้านกาแฟชุมชนในจังหวัดเชียงราย


คอกาแฟที่หลงใหลในรสชาติ กาแฟสดแท้ๆ ขอแนะนำ “ ร้าน ริมกกคอฟฟี่ “ จังหวัดเชียงราย เพราะที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ คั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ทางร้านยังมีโรงคั่วริมกกคอฟฟี่ เชียงราย ที่ผลิตและจำหน่ายเมล็ดกาแฟคั่ว Arabica อาราบิก้า 100% ที่มีความหอม นุ่ม เข้มข้น กลมกล่อม โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะ ของกาแฟแท้จาก แหล่งปลูก ที่มีชื่อเสียงของ จังหวัดเชียงราย ได้รับการคัดสรรพิเศษ และ คั่วด้วยเครื่องคั่วที่มีมาตรฐาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ควบคุมคุณภาพในทุกกระบวนการผลิต มีความสด สะอาด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสรสชาติ กาแฟอย่างแท้จริง


Rimkok Coffee ได้เริ่มต้นธุรกิจกาแฟ เมื่อ 19 พ.ย.2555 (คศ.2012) จากความชอบ และความหลงใหลในกลิ่น และรสชาติ ของกาแฟ แปรเปลี่ยนเป็นอาชีพ ในจังหวัดบ้านเกิด คือ จ.เชียงราย เราตั้งใจที่จะทำร้านเล็กๆ ในชุมชน ให้มีคุณภาพ และมาตรฐาน เราทั้งสองคนจึงนำ ประสบการณ์ จากการทำงาน ทางด้านการเงิน การโรงแรม และ ประสบการณ์ ที่ได้จากการ ไปดูงานเกี่ยวกับชาและกาแฟ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ ปี 2561 กับ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และอุตสาหกรรมเชียงราย เพื่อนำมาพัฒนา ต่อยอดธุรกิจ จนถึงขณะนี้ กำลัง สร้างโรงคั่ว และผลิตเครื่องคั่วกาแฟตัวใหม่เพิ่ม ด้วยคุณภาพ นวัตกรรม และ ภูมิปัญญา ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีระบบบำบัดและกำจัดกลิ่น ควัน ที่เกิดจากการคั่วกาแฟแต่ละครั้ง ทุกขั้นตอนเราเน้นคุณภาพ และความพิถีพิถัน ทำให้ได้สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้า การันตีความสดใหม่ และการบริการอย่างเป็นกันเอง ลูกค้าสามารถ ชิม และ ช้อป สินค้าได้ที่ ร้านริมกกคอฟฟี่ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงราย และติดตามรายละเอียดร้านค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


โรงคั่วกาแฟ : Rimkok Coffee Roasters
400/12 หมู่ที่ 6 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
หน้าร้าน : เปิดบริการทุกวัน เวลา 9:00 – 21:00 น.
Rimkok Coffee at Central Plaza Chiangrai
กาแฟริมกกคอฟฟี่ ชั้น G โซนกาดหลวง เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย
99/9 หมู่ที่ 13 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 57000

Facebook: https://www.facebook.com/RimkokCoffee/
Line: @ rimkokcoffee (http://line.me/ti/p/@rimkokcoffee)
Shopee: https://shopee.co.th/rimkokcoffeeroasters
Website: http://www.rimkokcoffee.com/
Tel. 098-848 8343, 089-106 9204

Facebook : https://www.facebook.com/RimkokCoffee/