ดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศในบรรยากาศทุ่งนาเขียวขจีที่ร้าน ‘เสน่ห์แม่กวง คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรอง’ รับรองมาแล้วจะตกหลุมรัก

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารรสชาติอร่อย บรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะกับการพาคนที่คุณรักมารับประทานอาหารนอกบ้าน แต่อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านในราคาที่ไม่แพง ต้องมาที่ร้าน ‘เสน่ห์แม่กวง คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรอง’ เท่านั้น !

เพราะร้านอาหารของที่นี่ตอบโจทย์ที่สุดในเชียงใหม่ - เชียงราย ด้วยร้านอาหารตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และทุ่งนาสีเขียวขจี ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยเจ้าของร้านมีแรงบันดาลใจในการให้ดอยสะเก็ดมีร้านอาหารที่สามารถรองรับลูกค้าที่อยากออกมานั่งชิลล์กับครอบครัวในทุกวัน พากันมาแฮงค์เฮ้าท์กับเพื่อน ๆ ได้ทั้งวัน หรือเป็นสถานที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนทุกท่านทั้งขาจรและขาประจำ ด้วยบริการอย่างใส่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ใจกลางธรรมชาติ

อีกทั้งยังมีเมนู Signature ที่มาแล้วต้องสั่งก็คือ เมนู ‘ปลาตะเพียนไร้ก้าง’ ที่ทางร้านคัดมาให้อย่างดี ปลาสด ไม่มีกลิ่นเหม็นคาวให้กวนใจ รวมถึงตัวใหญ่ เนื้อแน่น เลาะก้างออกอย่างปราณีต เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติของอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อย และเมนู ‘แซ่บนัวเสน่ห์แม่กวง’ ที่รสชาติแซ่บนัวสมชื่อ จัดเต็มด้วยกุ้งเนื้อเด้ง หอย และปูตัวใหญ่ ๆ รวมถึงปลาร้ารสเด็ดที่ใครได้กินแล้วเป็นต้องติดใจกลับมากินซ้ำอีกแน่นอน เรียกได้ว่าถ้านึกถึงเรื่อง ปลาสด อาหารอร่อย ต้องที่เสน่ห์แม่กวง

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในแถบใกล้เคียง ได้แก่ วัดพระธาตุดอยสะเก็ด 2 กิโลเมตร , หนองบัวพระเจ้าหลวง 1 กิโลเมตร , วัดพระธาตุดอยกู่ 2 กิโลเมตร , เขื่อนแม่กวงอุดมธารา 5 กิโลเมตร , ศูนย์ศึกษาห้วยฮ่องไคร้ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ 10 กิโลเมตร , น้ำพุร้อนดอสะเก็ด 15 กิโลเมตร ให้คุณได้เลือกท่องเที่ยวกันต่อหลังอิ่มท้องกับที่ร้านของเราแล้วนั่นเอง

รู้อย่างงี้แล้วรีบตามพิกัดด้านล่างกันเข้ามาได้เลย เพราะทางร้านเตรียมรอให้บริการพร้อมเสิร์ฟอาหารจานอร่อยไว้รอให้คุณมาลิ้มลองแล้วที่นี่ ‘เสน่ห์แม่กวง คอฟฟี่ แอนด์ เรสเตอรอง’

พิกัด : ร้านตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่เชียงราย ฝั่งขาขึ้นเชียงราย เลยด่านชั่งน้ำหนักอำเภอดอยสะเก็ด 50 เมตร ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนแม่กวง
เวลาที่เปิดให้บริการ : 10.00 - 22.00 น. (เปิดให้บริการทุกวัน)
ติดต่อ : 098-7473386