TEVA Valley Resort สุขกับการพักผ่อนที่ผ่อนคลายด้วยสไตล์ โมเดิร์นเซน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ แบบสงบ เรียบง่าย

TEVA Valley Resort ที่พักบรรยากาศทุ่งนา โอบล้อมท่ามกลางขุนเขา วิวเขาขุนน้ำนางนอน อันโด่งดัง จากถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทำให้ผู้ที่มาเที่ยวต้องหยุดโลกแห่งความวุ่นวาย มาสัมผัสบรรยากาศแสนอบอุ่น ภายในรีสอร์ทมีห้องพักเพียงแค่ 19 ยูนิต ซึ่งห้องพักที่มีอ่างจากุชชี่แบบวิว 180 องศา ถึง 7 ห้อง รวมถึงมีเพ้นท์เฮ้าส์เพียงแค่ 1 ห้องเท่านั้น ใช้วัสดุนำเข้าทั้งหมด ทำให้คุณรู้สึกถึงความหรูหรา และความเงียบสงบได้อย่างลงตัว และยังมีห้องพักอื่นๆ อีกหลายรูปแบบ ที่นี่ยังได้ชื่อว่าเป็นรีสอร์ทที่เตียงนิ่มที่สุดในประเทศไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากออกไปไหน พลาดไม่ได้ที่จะพาคนรัก หรือครอบครัวของคุณมาพักผ่อน หาสถานที่ที่สร้างความรักกับกลิ่นอายบรรยากาศความหนาว แช่น้ำอุ่นๆ และลมเย็นๆ ทางภาคเหนือแบบนี้ ภายในรีสอร์ท ยังมีโซนที่นั่งพักผ่อนตกแต่งด้วยสไตล์หรูหรา โอ่อ่า มีความโปร่งด้วยกระจกใสที่ทำให้เห็นวิวท้องนาได้อย่างชัดเจน

นอกเหนือจากนี้ ทางรีสอร์ท มีห้องอาหาร ที่คุณสามารถเลือกจานโปรดกับอาหารเช้า พร้อมดูวิวทุ่งนายามเช้า หรือจะอาหารเย็น ดูพระอาทิตย์ตกดินไปกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ตลอดไปจนถึงมุมบาร์ ให้คุณได้นั่งดื่มด่ำ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกมากมาย ทำให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 2562 – 15 ก.พ. 2563 สำหรับห้องที่มีอ่างจากุชชี่ รับส่วนลด 15 % สำหรับท่านใดที่ต้องการจองห้องพัก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เวปไซต์ www.tevavalleyresort.com หรือ โทร 052-020-444 , 063-281-5555

ดูเพิ่มเติมได้ที่
Instagram : tevavalleyresort
Google Map : https://bit.ly/2YGr6jB
Email : info@tevavalleyresort.com
Reserve Now : https://bit.ly/2PcqgrY