ขั้นสุดของการชะลอวัยคือการย้อนวัยได้ Celvita ตัวช่วยบำรุงร่างกายระดับโครโมโซม ด้วยสารสกัด Telolab ที่ต่อยอดจากงานวิจัยรางวัลโนเบล

       ปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพที่เป็นเวชศาสตร์ชะลอวัย กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนต่างหันมาให้ความสำคัญในการใส่ใจดูแลตัวเอง ซึ่ง “ความอ่อนเยาว์และความแข็งแรง” น่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการคงไว้ให้อยู่กับตัวมากที่สุด แต่จะทำอย่างไรถึงจะรักษาไว้ให้ได้นาน หรือยิ่งดีกว่าหากเราสามารถย้อนกลับอ่อนไปเยาว์ได้อีกครั้ง?

       ก็คงต้องบอกเลยว่าลำพังการดูแลร่างกายเพียงภายนอกไม่ใช่การตอบโจทย์ที่ตรงประเด็นเท่าไหร่นัก แต่ต้องดูแลให้ลงลึกถึงระดับเซลล์ถึงจะยั่งยืน โดยเซลล์ที่ว่า นั่นก็คือ “เทโลเมียร์” ที่เป็นปลอกหุ้มส่วนปลายสุดของโครโมโซมและจะสั้นลงตามการใช้ชีวิต และเมื่อเทโลเมียร์ยิ่งสั้น ประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกายก็จะยิ่งเสื่อมไว และอาจส่งผลให้อายุสั้น และนอกจากนี้การที่เทโลเมียร์หดสั้นลงยังทําให้ใบหน้าเราแก่ลง อย่างที่หลายคนสงสัยว่าทําไมคนบางคนอายุเยอะ แต่หน้าเขายังดูเด็ก ส่วนนึงมาจากคนเหล่านี้มีกรรมพันธุ์ที่ดี หรือ มีการดูแลตัวเองที่ดีทําให้เทโลเมียร์หดสั้นช้าลงกว่าปกตินั้นเอง และ การที่เทโลเมียร์หดสั้นลงยังเป็นสาเหตุที่หลักที่ทําให้เราเกิดโรคต่างๆ เมื่อเราแก่ตัวขึ้น อาทิเช่น เบาหวาน ความดัน หลอดเลือด อัลไซเมอร์ ncds มะเร็ง และ โรคที่เกิดจากความเสื่อมต่างๆ ของร่างกาย

       ดังนั้นการชะลอวัยที่ตรงจุดก็คือ “การเพิ่มความยาวเทโลเมียร์” โดยถือเป็นการช่วยลดอายุเซลล์ร่างกายจากภายใน ที่สำคัญความยาวเทโลเมียร์มีผลทางด้านสุขภาพด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • ชะลอความแก่ และโรคความเสื่อมจากความชรา
  • น้ำหนักตัวลดลง
  • ลดความดันโลหิต ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด
  • เซลล์ร่างกายเด็กลง ระบบต่างๆ ในร่างกายดีขึ้น
  • ฟื้นฟูร่างกาย ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยไวขึ้น
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่น
  • ความชุ่มชื้น ความเรียบเนียนให้กับผิว
  • มีอายุที่ยืนยาวขึ้นได้มากกว่าปกติ

       ด้วยการเล็งเห็นความสำคัญของความยาวเทโลเมียร์ ทาง Celvita ได้ทำการพัฒนา ค้นคว้าและวิจัย Telolab สารสกัดที่ต่อยอดจากรางวัลโนเบล ช่วยเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ตัวชี้วัดอายุทางชีวภาพระดับเซลล์ยิ่งยาว ยิ่งเด็กลง จนมาเป็น “อาหารเสริม Celvita” ที่ช่วยเพิ่มความยาวของเจ้าเทโลเมียร์ได้จริง จากการกระตุ้นการสร้างเอ็นไซม์ เทโลมีเรียส Telomerase และ เซอทูอิน Sirtuin โดยพิสูจน์จากกลุ่มตัวอย่างที่ดื่ม Celvita ติดต่อกันทุกวัน โดยวัดจากผลตรวจเลือด ในโรงพยาบาลชั้นนำในไทย ผลการตรวจพบว่า Celvita สามารถลดอายุเซลล์ภายในร่างกายได้ และช่วยเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ได้จริง! ซึ่งเคสนี้ความยาวเทโลเมียร์เพิ่มขึ้น และเด็กลงได้ถึง 6.8 ปีใน 1 เดือน

       จะดีแค่ไหนหากคุณอายุเยอะขึ้น แต่ร่างกายของคุณกลับเด็กลง? ให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตจนลืมอายุ ได้ทำอะไรที่คนวัยเดียวกันทำไม่ได้แล้ว ออกกำลังกายได้นานขึ้น อยู่กับคนรักได้นานขึ้น และที่สำคัญ คือ
เริ่มดูแลและปกป้องเทโลเมียร์ให้หดสั้นช้าลงตั้งแต่วันนี้ ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้เหมาะสม ปรับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกว่า เลือกรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ เสริมด้วย Celvita อาหารเสริมชะลอวัย ผสานสารสกัด Telolab เพื่อช่วยยืดความยาวให้เทโลเมียร์ได้อย่างปลอดภัย ดูเด็กลงได้ง่ายๆ เพียง ฉีก ชง ดื่ม วันละ 1 ซอง สามารถเห็นผลภายใน 1 เดือน

มั่นใจกับความปลอดภัยของ Celvita
เลขอย 13-1-18656-5-0295
มีเลขจดแจ้งอย.ถูกต้องตามกฏหมายทุกกระบวนการ
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Celvita ฟื้นฟูปอด หัวใจ อัลไซเมอร์ บำรุงร่างกาย อ่อนเยาว์จากภายใน
Line : @Celvita
Website : https://celvita.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/celvitatelomere
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@032vgxzc