ขอจริง! สำเร็จจริง! “ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย” ส่งต่อสะพานบุญ กระจายรายได้ ด้วยมะลิแก้บน 5 แสนพวงจากนักธุรกิจสาว ณ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

วัดพระธาตุดอยคำ วัดสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ที่อายุเก่าแก่กว่า 1,300 ปี นอกจากจะเป็นวัดสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ยังเป็นวัดที่มีชื่อเสียงด้านการขอพร โดยมีความเชื่อว่าขออะไรก็สำเร็จไปทุกอย่าง จึงไม่แปลกใจที่จะเห็นผู้มีจิตศรัทธามากมายมาต่อคิวขอพรกันอย่างเนืองแน่น
.
ล่าสุด! ได้กลายเป็นที่ฮือฮาในสื่อออนไลน์อีกครั้ง เมื่อนักธุรกิจสาวจากกรุงเทพมหานครนำพวงมาลัยดอกมะลิสดมาถวายองค์หลวงพ่อทันใจ ณ วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจำนวน 500,000 พวง คิดมูลค่าเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท พร้อมถวายเงินให้กับวัด หลังประสบความสำเร็จที่อธิษฐานไว้
.
นายสรรชัย ว่องสาริกิจ เจ้าของร้านอ้ายชายมะลิสดแก้บน กล่าวว่า ทางร้านเป็นผู้รับมอบหมายจากทางลูกค้าให้จัดเตรียมพานพวงมาลัยมะลิ จำนวน 500,000 พวง เพื่อนำถวายแด่องค์หลวงพ่อทันใจ โดยได้นำพานพวงมะลิทั้งหมดไปวางจัดเรียงบริเวณหน้าศาลาองค์หลวงพ่อทันใจ ตามที่นักธุรกิจสาวได้สั่งซื้อเอาไว้
.
“ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธาต่อองค์พระเจ้าทันใจ หากใครมีโอกาสมากราบไหว้ แนะนำให้แวะที่ร้านเพื่อนำดอกมะลิไปถวายหลวงพ่อทันใจ ถือเป็นการเสริมสิริมงคลในชีวิตอีกทางหนึ่ง” นายสรรชัย กล่าว
.
“ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย” ให้บริการจัดเตรียมมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจมานานกว่า 5 ปี ด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ และมีหน้าร้านใหญ่ ทั้งยังใช้มะลิสดจากสวนโดยตรง ไม่มีมะลิเวียนอย่างแน่นอน พร้อมรับประกันว่าลูกค้าจะได้มะลิแก้บนที่สด สวย พร้อมแถมและจัดพานให้ฟรี
.
บริการร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย
• บริการจัดเตรียมมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ
• บริการจัดเตรียมวิธีการแก้บนหลวงพ่อทันใจ
• บริการจัดส่งให้ถึงบนวัด
• บริการฝากถวาย ขอพร และแก้บนออนไลน์
.
สำหรับ ผู้ที่ศรัทธาองค์หลวงพ่อทันใจ ต่างเชื่อมั่นในบริการและความสวยงามสดใหม่ของมะลิที่ร้าน “ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย” จัดเตรียมให้ ทั้งหมดนี้จึงทำให้มีลูกค้ามาอุดหนุนใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : มะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ ร้านมะลิแก้บนอ้ายชาย
Tel : 097-9342534 / 091-4786843

Facebook : https://web.facebook.com/Malidoikumchaingmai