“A Pond of Cupcake” ร้านคัพเค้กโฮมเมด สไตล์มินิมอล คัพเค้กนุ่มๆ จากวัตถุดิบพรีเมียม เจ้าอร่อยของเมืองเชียงใหม่!

   หนึ่งในเบเกอรี่ที่ทานง่าย คงจะหนีไม่พ้น “คัพเค้กโฮมเมด” เนื่องจากเป็นขนมที่สามารถทานคู่กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะจับคู่กับกาแฟแก้วโปรดเป็นอาหารเช้า หรือจิบคู่กับน้ำชาเสิร์ฟเป็นของว่าง สายหวานคนไหนอยากชิมคัพเค้กโฮมเมดแสนอร่อยแต่ไม่รู้จะไปลองชิมที่ไหนก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีร้านเด็ดมาแนะนำค่ะ 

   สำหรับใครที่เป็นสายขนมโฮมเมด ขนมอบหอมๆ พลาดไม่ได้เลย โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับร้านเปิดใหม่สไตล์มินิมอลที่ขึ้นชื่อเรื่องคัพเค้กมากๆ กับ “A Pond of Cupcake” ร้านคัพเค้กแสนอร่อยของเมืองเชียงใหม่ บอกเลยว่าคัพเค้กที่นี่ดีมาก ใช้คำว่าอร่อยมากได้เปลืองสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมาก เพราะคัพเค้กของที่นี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นคัพเค้กหวานน้อย นุ่มละมุน ตัวครีมหวานนวลกำลังดี โดยทางร้านเอาใจคนรักคัพเค้กแบบสุดๆ เพราะมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี / ดาร์กช็อกโกแลต / เลมอน / ช็อกโกแลตคาราเมล / อัลมอนด์คาราเมล / บลูเบอร์รี / มัทฉะ / ลาเต้คาราเมล ที่สำคัญอบสดใหม่ทุกวัน บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่พอ ลองแล้วจะติดใจ อร่อยแบบแทบจะเหมาทุกหน้ากันเลยทีเดียว

   ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่รสชาติที่อร่อยอย่างเดียวนะคะ ในเรื่องของวัตถุดิบและส่วนผสมก็คือเริ่ดไม่แพ้กัน เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ วัตถุดิบที่ใช้ไม่ว่าจะเป็นของที่มีอยู่ในไทยหรือนำเข้าก็ล้วนเป็นเกรดพรีเมียม ไม่ใส่สารเสริม ไม่ใส่สารกันบูด เลือกใช้เนยสดแท้อย่างดีที่ให้ความหอม สีของคัพเค้กแต่ละหน้าก็ล้วนมาจากสีธรรมชาติของวัตถุดิบนั้นๆ ใส่ใจรายละเอียดทำเองทุกขั้นตอน บอกเลยว่าควบคุมคุณภาพไม่ต่างกับร้านดังขึ้นห้างกันเลยทีเดียว

   โดยจุดเริ่มต้นของร้านนี้มาจากการที่คุณปอนด์เจ้าของร้านเป็นคนชอบทำเบเกอรี่อยู่แล้ว มีโอกาสได้ไปต่างประเทศและได้ลองชิมคัพเค้กที่ออสเตรเลียแล้วอร่อยถูกใจในรสชาติ จึงทำให้มีแรงบันดาลใจที่จะทำคัพเค้กรสชาติสไตล์ที่เคยทานมาและเปิดร้านคัพเค้กเป็นของตนเอง ด้วยเหตุนี้เลยศึกษาหาข้อมูลและได้ไปเรียนคอร์สเบเกอรี่ที่สถาบัน UFM Bakery House ทำให้ได้คิดค้นสูตรและรสชาติต่างๆ ให้ออกมาเป็นคัพเค้กที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณปอนด์เอง และมองว่าที่เชียงใหม่ยังไม่มีร้านคัพเค้กเลยทำให้ตัดสินใจมาเปิดร้านในย่านธุรกิจของเชียงใหม่ บอกเลยว่ากว่าจะมาเป็น “A Pond of Cupcake” ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวแบบนี้ไม่ง่ายเลย และที่นี่เขาจัดร้านน่ารักมาก มีโต๊ะที่สามารถนั่งทานหรือทำงานที่ร้านได้ ฟรี Wi-Fi แอร์เย็นฉ่ำ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเคาน์เตอร์คัพเค้กน่ารักๆ อีกด้วยนะ

   หากใครสนใจอยากชิมทุกรสชาติแต่กลัวว่าจะทานไม่หมดก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะมีคัพเค้กให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ ขนาด Mini Cupcake สำหรับคนอยากทดลองชิมหลากหลายรสชาติ และ Cupcake ขนาดปกติ บอกเลยว่าที่นี่ไม่ว่าจะแบบไหนก็ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนการทำ ราคาไม่แพง นอกจากนี้ยังรับจัดเบรคทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นงานมงคล วันเกิด และงานสังสรรค์ต่างๆ

   อย่าลืมนะคะหากว่าใครที่กำลังมองหาร้านคัพเค้กโฮมเมด ที่เรียบง่าย สไตล์มินิมอล ที่ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็คือฟินสุดๆ ต้องที่ “A Pond of Cupcake” ร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความอร่อย ให้คุณได้สัมผัสกับคักเค้กเนื้อนุ่มละมุน รสชาติหวานน้อยถูกปากคนไทย มีหลายรสชาติให้เลือกในราคาน่ารัก อร่อย ครบ จบที่นี่แน่นอน แอบกะซิบว่าในเดือนเมษายนนี้มีโปรโมชันพิเศษซื้อ 5 แถม 1! คุ้มมาก โดยร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนศิริมังคลาจารย์ แถวนิมมาน ใครไปเชียงใหม่ก็แวะไปช้อปความอร่อยที่นั่นกันได้เลย หรือใครที่อยู่เชียงใหม่แต่ไม่สะดวกไปช้อปด้วยตนเองก็สามารถเรียก Grab ไปรับได้เลย

พิกัด : 69/2 ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Facebook : A Pond of Cupcake
Line : @apondofcupcake
IG : a_pond_of_cupcake

Facebook : https://web.facebook.com/apondofcupcake?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@745oupgn
Instagram : https://www.instagram.com/a_pond_of_cupcake/