ชวนมาเสียบปลั๊กชาร์จพลังจากธรรมชาติ ด้วยคาเฟ่ฟีลดีๆ ที่ “feel field” สงกรานต์นี้ใครมีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่ ห้ามพลาด !!

      วันนี้เราจะพามาดื่มด่ำกับคาเฟ่เอาใจสายรักธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย ติดทุ่งนาแสนกว้างใหญ่เขียวขจี และล้อมรอบไปด้วยสวนดอกไม้นานาชนิด กับร้านเด็ดในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีชื่อว่า “feel field” ซึ่งทางร้านเขามีที่นั่งเตรียมไว้สำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย มีหลากหลายโซนให้คุณได้เลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย มีทั้งอาหารคาวหวาน เบเกอรี กาแฟ และเครื่องดื่มหลากเมนู พิกัดติดทุ่งนาหลังโรงเรียนวีรยาเชียงใหม่แผนกประถม ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
      นอกเหนือจากเรื่องบรรยากาศที่ไม่แพ้ใครแล้ว ในส่วนของอาหารที่นี่บอกได้เลยว่าดีเลิศสุดๆ เมนูเด็ดที่ใครมาเยือนก็จะต้องสั่งมาลิ้มลอง นั่นคือ “ข้าวซอย feel field” ด้วยเอกลักษณ์ด้านคุณภาพของวัตถุดิบ และความเข้มข้นของเครื่องเทศ ผสมผสานกับน่องไก่ที่นุ่มจนละลายในปาก หรือจะเป็นเนื้อตุ๋นเกรดพรีเมียม เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแน่นๆ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยอย่างลงตัว
      และสำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารนานาชาติ ทางร้านก็มีเมนูมากมายให้คุณได้เลือก นำขบวนมาด้วยพิซซ่าหน้าเนื้อและพิซซ่าหน้าชีสเลิฟเวอร์แป้งอบสดใหม่ทุกวัน ตามมาด้วยสเต็กและสปาเก็ตตี้คาโบนาร่ารสชาติหอมมันทานง่าย ถูกอกถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในส่วนของสายเผ็ดแซ่บ ทางร้านเขาก็มีเมนูยำและส้มตำต่างๆ ให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ คาเฟ่อะไรจะครบเครื่องขนาดนี้!!
      ยังไม่หมดเพียงเท่านี้จ้า ทางร้านเขายังมีเค้กเอาใจสายหวานอีกด้วย เค้กอร่อย นุ่มละมุน สดใหม่จากเตาทุกวัน ปิดท้ายมาด้วยเมนูเครื่องดื่ม ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะของเขาดีจริงๆ เรียกได้ว่าทุกเมนูรังสรรค์ด้วยความใส่ใจ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีการเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคั่วและบดอย่างดี จนกลายมาเป็นเมนูต้นตำรับกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ของ Feel Field สำหรับใครที่ไม่ทานกาแฟก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาเขียวฟีลฟิลด์ ชาเขียวครูใหญ่ และเมนูสมูททีต่างๆ
      ขอสรุปตรงนี้เลยว่า เครื่องดื่มดี อาหารอร่อย ข้าวซอยเลิศ บรรยากาศเต็มสิบ!! ต้อง Feel Field เท่านั้น และข่าวดีสำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2566 นี้ ทางร้านเขามีโปรโมชันพิเศษไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยจ้า รู้แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!!

เวลาเปิดบริการ 08:30-18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
พิกัด : ร้านตั้งอยู่หลังโรงเรียนวีรยาเชียงใหม่แผนกประถม (มีที่จอดรถ)
321/1 หมู่ 4 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
Facebook : feel field

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083267234472