ใครชอบทานของหวานห้ามพลาด! เหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ลองแวะมาเติมความสดชื่นกันที่ Me More gelato ร้านไอศกรีมเจลาโต้สุดพรีเมียมใจกลางสยามเซ็นเตอร์

พร้อมเสิร์ฟความฉ่ำต้อนรับซัมเมอร์ กับไอศกรีมพรีเมียมเจลาโต้ เอาใจสายหวาน กับร้าน Me More gelato ร้านไอศกรีมสุดชิคใจกลางสยาม ร้านเด็ดขวัญใจวัยรุ่น เหนื่อยจากการเรียนหรือการทำงานก็แวะมาให้รางวัลตัวเองด้วยการหาอะไรอร่อยๆ ทาน จัดเต็มมากกว่า 10 รสชาติ มีทั้งเปรี้ยว หวาน เข้มข้นโดนใจ และยังมีไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาให้ลูกค้าได้ลอง อร่อยล้ำไม่ซ้ำกับใคร กับรสชาติที่หาไม่ได้จากที่อื่นๆ

พามาทำความรู้จักกับร้านไอศกรีมสุดปังบนห้างชื่อดังใจกลางกรุงเทพมหานคร ร้าน Me More gelato ชื่อนี้มีแต่ของพรีเมียม ด้วยวัตถุดิบและเครื่องมือที่ใช้ผลิตนำเข้ามาจากอิตาลีผสานกับไอเดียความคิดสร้างสรรค์จากทีมงานคุณภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ที่เคยได้ลองทานไอศกรีมเจลาโต้จากประเทศยุโรปที่มีความหวานละมุน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม จึงมีความคิดอยากให้คนไทยได้ลองสัมผัสกับความฟินของเนื้อไอศกรีมเจลาโต้ที่มีความอร่อยใกล้เคียงกับไอศกรีมเจลาโต้ของประเทศยุโรป จนเกิดเป็นแบรนด์ Me More ที่พร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนแวะมาฮีลใจด้วยไอศกรีมอร่อยๆ ที่มีให้คุณเลือกหลากหลายรสชาติ และทีเด็ดของทางร้านอยู่ตรงที่มีไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครมาให้ลูกค้าได้ลองอยู่ตลอดเวลา รับรองว่าไม่มีผิดหวังอยากฟินแบบไหนก็เลือกได้เลย

3 รสชาติขายดีที่ต้องมาโดน เปิดประเดิมเอาใจสายหวานกับรสแรก COMFY ไอศกรีมเจลาโต้เนื้อเนียนนุ่มรสวานิลลาคาราเมล หวานมันกลมกล่อมหอมคาราเมล ใครที่ชอบทานไอศกรีมวานิลลาต้องห้ามพลาด และมาต่อกันที่ตัว TWILIGHT ไอศกรีมรสน้ำผึ้งมะนาว หวานเปรี้ยวกำลังดี ทานแล้วชื่นใจ ใครที่กำลังเหนื่อยๆ มาจากการทำงานต้องลอง และอีกหนึ่งรสชาติสุดฮิตของทางร้านที่ใครชอบทานชีสเค้กต้องถูกใจ กับ JOYFUL ไอศกรีมบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ทานเพลินๆ คู่กับโคนวาฟเฟิลก็อร่อยลงตัว แต่ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะทางร้านไม่ได้มีดีแค่ 3 รสชาติ แต่ยังมีให้เลือกกว่า 10 รสชาติ ได้แก่ รสสตรอว์เบอร์รี่มะม่วง รสยูสุและเยลี่ รสวานิลลา M&M และคุ้กกี้ รสดาร์กช็อกโกแลต รสเฮเซลนัท รสดาร์กช็อกโกแลตและเชอร์รี่ซอส รสชาติกาแฟอัลมอนด์ และตบท้ายด้วยไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร กับรสโยเกิร์ตและโกโก้บด รสชามะลิ และสุดท้ายรสมิ้นท์ช็อกโกแลตและโอริโอ้ที่ฟังดูเหมือนจะไม่เข้ากันแต่ทางร้านก็ได้รังสรรค์ออกมาเป็นรสชาติที่ลงตัวแบบพอดิบพอดี ไม่หวานเลี่ยน ทานเพลินๆ เดินช้อปไปทานไป รู้ตัวอีกทีก็อยากกลับไปซื้อซ้ำกันอีกสักรอบเลยทีเดียว

นอกจากที่ร้าน Me more Gelato จะมีไอศกรีมให้เลือกหลายรสชาติแล้ว ยังจัดเต็มในเรื่องของท็อปปิ้งที่ทางร้านใส่ให้แบบไม่หวงเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นครัมเบิล มาร์ชเมลโล่ m&m และอื่น ๆ อีกมากมาย พอได้ทานคู่กับไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มที่ทำสดใหม่ทุกวันด้วยเครื่องทำไอศกรีมหลักล้าน ที่เนื้อสัมผัสมีความเนียน นุ่มละมุนละลายในปาก ให้คุณได้ฟินแบบคูณสอง เท่านั้นยังไม่พอลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าอยากทานแบบถ้วย แบบโคน หรือจะทานคู่กับวาฟเฟิลที่ทางร้านอบสดใหม่ทุกวัน ความหอมของแป้งทานคู่กับไอศกรีมรสชาติที่คุณเลือกเอง เป็นความอร่อยที่ลงตัว อย่ามัวรอช้า วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชวนเดอะแก๊งออกมาแฮงเอาท์กันที่สยามเซ็นเตอร์ เดินช้อปเหนื่อยๆ แวะมาพักเติมพลังกันที่ร้าน Me more Gelato พิกัดสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ใกล้ทางออกรถไฟฟ้า แต่สำหรับใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถทานได้พร้อมจัดส่งทั่วประเทศด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ จะใกล้จะไกลก็ได้รสชาติไอศกรีมสุดพรีเมียมที่อร่อยลงตัวเหมือนมานั่งทานที่ร้าน

สั่ง Delivery ได้ที่
Line Shop : shop.line.me/@memore.gelato
Line Man : lin.ee/JKIRbCo
Line Official : bit.ly/3UCg23N
จัดส่งทั่วประเทศด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ
โทร : 062-459-6441
Facebook : Me more Gelato (https://www.facebook.com/memore.gelato)

Facebook : https://www.facebook.com/memore.gelato