แปลงโฉมบ้านไม้อายุร่วม 50 ปี สู่ Modern Wood House สไตล์รีสอร์ต!

   ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมผูกพันกับบ้านที่อยู่อาศัย แต่เราก็ไม่อาจฝืนกฎของการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาได้ ยิ่งเวลาล่วงเลยผ่านไปยิ่งทำให้บ้านหลังโปรดที่คุณรักทรุดโทรมลง หรือหลายคนอาจจะรู้สึกว่าแนวทางการตกแต่งที่เมื่อก่อนเคยคิดว่าสวยถูกใจมาตอนนี้ก็อาจดูล้าสมัยไปแล้ว หรือแม้แต่ผู้ที่ซื้อบ้านมือสองเองก็ตาม เราสามารถปรับเปลี่ยนบ้านที่มีสภาพไม่เป็นดั่งใจหวังให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ขึ้นได้โดยไม่ต้องเสียงบประมาณมหาศาลเพื่อสร้างใหม่ด้วยการ “รีโนเวท” แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะปรับเปลี่ยนอย่างไร วันนี้เราก็มีไอเดียรีโนเวทบ้านเก่าอายุกว่าครึ่งร้อยมาให้ชมกันค่ะ บอกเลยว่าหลังจากที่แปลงโฉมใหม่แล้วทำให้ลืมภาพเก่าไปโดยสิ้นเชิง

   จากบ้านไม้โบราณอายุร่วม 50 ปี สู่ Modern Wood House ที่ให้ Feeling เดียวกันกับรีสอร์ต โดยได้รับโจทย์จากคุณอุ้ม (เจ้าของบ้าน) ว่าต้องการรีโนเวทบ้านหลังเก่าผสมผสานระหว่างสตอรี่เก่ากับอาคารโมเดิร์นแบบใหม่ บนพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 488 ตร.ม. ทีมงาน EXTRA HOME ไม่รอช้า! จัดการเนรมิต ออกแบบ และก่อสร้างโดยสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ พร้อมวางผังงานระบบฐานรากทั้งหมด และเลือกใช้วัสดุเกรด SCG ทั้งหลัง เพื่อให้บ้านหลังโปรดของคุณลูกค้าออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด บนพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 488 ตร.ม. และเป็นบ้าน 2 ชั้น ประกอบด้วย

  • 5 ห้องนอน
  • 3 ห้องน้ำ
  • 1 โถงอเนกประสงค์
  • 2 ครัว
  • 1 ห้องรับแขก
  • 1 ซักล้าง
  • 2 ที่จอดรถ

   ใช้เวลาเนรมิตบ้านหลังใหม่ที่ยังคงกลิ่นอายหลังเดิมไม่นานเพียง 6 เดือนเท่านั้น ก็ได้ผลงานออกมาสวยถูกใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านดังภาพ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วเกิดสนใจอยากแปลงโฉมใหม่ให้กับบ้านของคุณและยังขาดผู้ช่วยมืออาชีพ สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษากับทาง EXTRA HOME (บริษัท เอ็กซ์ตร้าโฮม คอนสตรัคชั่น แอนด์ ดีไซน์ จำกัด) ได้เลย เพราะที่นี่ให้บริการออกแบบบ้าน สร้างบ้าน พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องบ้านแบบครบวงจร ตั้งแต่งานออกแบบเขียนแบบขออนุญาตก่อสร้าง ไปจนถึงดำเนินการก่อสร้างการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงสุด รวมถึงงานเอกสารต่างๆ ดูแลทุกขั้นตอน โดยทีมงานวิศวกร สถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญทางด้านงานก่อสร้าง

   เพียงวางใจให้ EXTRA HOME ช่วยดูแล บ้านหลังเก่าที่เคยไร้ชีวิตชีวาก็สามารถกลับฟื้นคืนได้อีกครั้ง สนใจสอบถามหรือปรึกษาได้ที่

Tel : 091-1433256
Website : www.extrahome.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/extrahomecnx
LINE
: https://lin.ee/1rSOLN5
Youtube
: https://youtu.be/GkIgrqwvsPk
TikTok
: https://www.tiktok.com/@extrahomeconstruction